Những dịch vụ làm chị em đẹp nhanh không dao kéo

16/07/2017 12:21 GMT+7

Bạn muốn có một gương mặt đẹp hoàn hảo mà không cần đụng dao kéo hoặc một làn da căng bóng, thậm chí trở về “tuổi thanh xuân” trong… tích tắc? Sẽ rất dễ dàng với công nghệ làm đẹp tân tiến hiện nay.

Tạo hình gương mặt “giờ ăn trưa”
Hiện nay, một trong những dịch vụ làm đẹp đang rất được ưa chuộng trên thị trường là dịch vụ tạo hình gương mặt không phẫu thuật, không chạm dao kéo. Chỉ với một vài mũi tiêm, bạn có thể điều chỉnh hoàn toàn đường nét của gương mặt, tạo mặt V-line, nâng cao và thon gọn mũi, tạo hình cằm nhọn, làm đầy môi mọng hoặc lấp đầy các rãnh nhăn gây ra do tuổi tác.
Việc sử dụng botox và chất làm đầy để tạo hình gương mặt giúp mang lại vẻ đẹp khá tự nhiên và mềm mại nếu bác sĩ thực hiện có tay nghề chuyên môn vững vàng và ưu điểm quan trọng nhất của phương pháp này là hoàn toàn không sưng đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Đây được xem là phương pháp làm đẹp “giờ ăn trưa” rất được ưa chuộng ở các nước phương Tây.
Đặc điểm nổi bật của phương pháp làm đẹp này là thời gian duy trì tác dụng ngắn, trung bình từ 6-24 tháng tùy sản phẩm sử dụng, nên bạn có thể yên tâm điều chỉnh các đường nét gương mặt mình theo xu hướng mà không lo ngại tác dụng phụ lâu dài. Mỗi vùng trị liệu (mũi, môi, cằm…) thường được tiến hành trong 15-30 phút với mức chi phí trên dưới 10 triệu đồng/vùng tùy từng cơ sở.
Lấy lại tuổi thanh xuân bằng sóng siêu âm
Đẹp nhanh không dao kéo
Là dịch vụ nâng cơ, xóa nhăn, căng da không phẫu thuật bằng sóng siêu âm hội tụ (Ultra Vlift). Năng lượng của sóng siêu âm tần số cao hội tụ chính xác ở các lớp da giúp kích thích sản sinh collagen mới, hủy đi các vùng mỡ thừa và làm săn chắc các khối cơ trên khuôn mặt, mang lại nét đẹp trẻ trung và giúp giảm thiểu các nếp nhăn do tuổi tác gây ra.
Một trị liệu nâng cơ bằng sóng siêu âm hội tụ thường duy trì tác dụng trong khoảng 1 năm sau 1 lần điều trị duy nhất, đồng thời cũng dễ dàng thực hiện vì không gây sưng đau hoặc mất thời gian nghỉ dưỡng, do đó đây là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay cho những ai muốn lấy lại tuổi thanh xuân mà ngại việc can thiệp dao kéo trên gương mặt.
Trị liệu thường tiến hành trong 60-120 phút, chi phí dao động ở mức 50 - 100 triệu đồng tùy cơ sở.
Tiêm căng bóng da mặt
Đối với phụ nữ, việc sở hữu một làn da căng bóng không tì vết luôn là một trong những mong ước lớn. Chính vì vậy, hiện nay dịch vụ tiêm căng bóng da mặt đang rất được ưa chuộng, dành cho phụ nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau. Sản phẩm sử dụng khác biệt tùy cơ sở, nhưng đa phần sử dụng nguyên liệu là acid hyaluronic trọng lượng phân tử thấp, tiêm vi điểm trên da để tạo độ ẩm và độ căng do tác dụng giữ nước của acid hyaluronic.
Đẹp nhanh không dao kéo 2
Việc tích hợp them các thành phần tái tạo Collagen (BioCollagen) hoặc một số vitamin làm sáng da (vitamin C, vitamin PP…) giúp tạo độ trắng và giảm thiểu các dấu hiệu của nếp nhăn trên da, giúp chị em có làn da hoàn hảo như mong ước. Liệu trình thường thực hiện khoảng 3 lần trong 2-3 tháng và duy trì hiệu quả trong 6-12 tháng.
Bạn có thể lặp lại liệu trình nhiều lần để tạo độ bóng mượt cho da mà không lo ngại về tác dụng phụ vì thành phần acid hyaluronic tương hợp với da rất cao và sẽ dần loại bỏ theo thời gian cùng tiến trình tự nhiên của cơ thể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.