Những đồ vật bạn cần tránh đặt trong phòng ngủ

13/08/2017 22:22 GMT+7

Không chỉ sức khỏe mà đường tài lộc của cả gia đình sẽ bị ảnh hưởng nếu gia chủ bài trí những vật dụng này trong phòng ngủ.

Con người chúng ta dành hết 1/3 thời gian cuộc đời trong phòng ngủ, để phục hồi sức khỏe cho ngày mới, thế nên phòng ngủ đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe cũng như tài vận của người chủ. Khi trang trí phòng này, có nhiều vật đại kỵ, chú ý không được đem vào trong khu vực này.

tin liên quan

Nguyên tắc phong thủy cơ bản cho nhà ở của bạn
Trong khoa học phong thủy thì nhà có 8 cung, người hợp 4 hướng. Khi áp dụng vào nhà ở cần đặc biệt chú ý những nguyên tắc cơ bản này để gia chủ không gặp phải những“vật cản”.
Gương soi là vật cần thiết trong nhà nhưng khi đặt gương phải chọn vị trí kỹ lưỡng. Đặc biệt, nếu bắt buộc phải để gương trong phòng ngủ thì nên tránh không đặt gương đối diện giường ngủ hoặc cửa ra vào vì nó gây ra hiện tượng phản chiếu, có thể làm cho người chủ bất an, giấc ngủ nông, khó tập trung. Thậm chí đặt gương ở vị trí đặc biệt này có thể gây xáo trộn đến hạnh phúc gia đình.
Những đồ vật tránh đặt trong phòng ngủ 1
Những đồ vật tránh đặt trong phòng ngủ 2
Tuyệt đối không được đặt di ảnh của người đã mất trong phòng ngủ dù đó là người thân trong gia đình bởi có thể gây những cơn mộng mị, ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ cũng như sức khỏe tinh thần của người chủ. Tốt nhất nên đặt ảnh thờ tại những nơi sạch sẽ, an tịnh hoặc phòng thờ.
Xét về góc độ tín ngưỡng, tượng Phật, tượng thần không nên đặt trong phòng ngủ mà cần những nơi sạch sẽ thanh tịnh, linh thiêng. Việc đặt tượng thờ trong phòng là hành vi ẩn giấu may mắn và tài lộc, khiến gia đình luôn ở trạng thái trung bình, khó phát triển.
Nhiều người sưu tầm cổ vật và yêu thích đến độ khó rời bỏ mẫu vật này nên thường đặt chúng trang trọng trong phòng ngủ.
Tuy nhiên, vật cổ lại không thích hợp để đặt trong phòng ngủ bởi những món đồ thuộc về xa xưa này còn chứa đựng nhiều bí mật, những dòng năng lượng đặc biệt, nếu để trong phòng ngủ dễ tác động lên tâm trí khiến người ngủ trong không gian chứa vật cổ dễ gặp những giấc mơ kỳ quái, tinh thần sa sút.
Theo các chuyên gia phong thủy, đặt bể cá trong nhà, đặc biệt là phòng khách và nơi làm việc sẽ đem lại nhiều may mắn về tiền bạc. Tuy nhiên, nếu đặt bể cá trong phòng ngủ sẽ gây tác dụng ngược. Thậm chí, đặt bể cá, những vật dụng chứa nước tượng trưng cho hành thủy như tranh tường có ảnh sông suối ao hồ, bồn rửa mặt, cây nước phong thủy... trong phòng ngủ có thể khiến mọi thành viên trong gia đình ngủ không an giấc, dễ gặp bất hòa....
Những vật sắc nhọn cũng tránh đặt trong phòng ngủ, đặc biệt là những đồ dùng như dao, kiếm, bởi chúng có nhiều sát khí nặng nề, dễ gây đau đầu, bất an, thậm chí gây thương tích cho người sử dụng phòng ngủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.