Những mẫu đầm 'hot' cho mùa hè

27/05/2016 20:00 GMT+7

Mùa hè xứ nhiệt đới với cái nắng gay gắt cũng chẳng thể ngăn cản chuyện mặc đẹp. Thoải mái là tiêu chí. Hãy thử xem bạn hợp những mẫu đầm hè nào để luôn là cô nàng rất “hot” đi cùng mùa nắng nhé !

Dáng trái táo thì sao?
Dáng trái táo thì sao?
Lắm lúc không biết mặc đầm gì để khắc phục sự “tròn ủm” của cơ thể. Thực ra, dáng trái táo rất gần với dáng mơ ước: đồng hồ cát trừ nhược điểm vòng hai lớn. Với thân hình có nhiều đường cong, cách “ngon” nhất là chọn loại đầm gây ảo giác về vòng eo nhỏ gọn hơn thực tế. Những chiếc đầm dáng suông, ngắn trên đầu gối là thời trang sinh ra dành cho bạn. Tham khảo: ASOS: 800.000 đồng; Mango: 1,2 triệu đồng.
Dáng hình chữ nhật vẫn nữ tính
Dáng hình chữ nhật vẫn nữ tính
Dáng hình chữ nhật vẫn nữ tính 2
Bạn cứ nghĩ mình thiếu nữ tính nên khó chọn cho mình thứ gì vừa thoải mái vừa tự tin. Không sao, “thử sức” với đầm sơ mi xem. Trông mạnh khỏe, hiện đại; thêm chiếc thắt lưng cùng màu với túi hoặc giày vừa giúp bạn trông cân đối lại sành điệu; chưa kể khoe khéo được đôi chân vốn là “vũ khí” của riêng bạn. Tham khảo: Gap: 1,6 triệu đồng; Madewell: 3,2 triệu đồng.
Dáng quả lê vào điểm danh
Dáng quả lê vào điểm danh
Điều bạn muốn là làm nổi bật ưu điểm nhưng vẫn thoải mái và mát mẻ. Đừng ngại thử đầm liền dáng A. Phần chân váy với độ xòe vừa vặn sẽ giúp bạn che khuyết điểm phần hông hơi to so với phần thân trên. Đừng dại thử sức với những chiếc đầm có đường cắt cúp thẳng, thay vào đó, những chiếc đầm nhấn ngay eo sẽ thật cân đối cho bạn. Tham khảo: J.Crew: 1,8 triệu đồng; Polo Ralph Lauren: 3,5 triệu đồng.
Dáng cao thon thả
Dáng cao thon thả
Ngược với các cô nhỏ nhắn, bạn khá thoải mái trong việc lựa chọn các mẫu đầm cho mình. Dáng như bạn, maxi là thứ giúp bạn đặc biệt hơn người khác. Chọn cho mình chiếc maxi vừa vặn ngang mắt cá chân, lai ngang - tránh những kiểu lòe xòe hoặc vát nhọn khiến bạn trông dài hơn - bạn sẽ thật đặc biệt với kiểu áo kén dáng và nữ tính này. Tham khảo: Free People: 3,5 triệu đồng; Banana Republic: 2,4 triệu đồng.
Nhỏ nhắn anh thương!
Nhỏ nhắn anh thương!
Chìa khóa dành cho bạn là làm thế nào để đừng bị “chết chìm” trong đống vải. Chọn chiếc đầm ngăn ngắn sẽ giúp đôi chân trông dài hơn, tránh những món trang phục bó chặt vào người càng khiến bạn trông bé nhỏ hơn. Tham khảo: Halogen: 900.000 đồng; Zara: 1,3 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.