Những mẫu phụ nữ với bikini trên biển: Giúp bạn luôn tự tin

15/05/2016 10:02 GMT+7

Những trang bìa tạp chí với hình người mẫu nóng bỏng đầy khiêu khích trong trang phục biển ấn tượng khiến cho bạn có chút chạnh lòng.

Có hề gì, nếu nắm được những điểm mạnh - yếu của hình thể, “xấu che tốt khoe”, bạn sẽ thấy chuyện chọn áo tắm không còn đáng lo ngại.
Tự tin ra biển
Cho nàng ngực nhỏ
Chẳng có gì quá khó khăn. Bạn nên chọn cho mình những bộ áo tắm màu sắc, tươi vui. Những chi tiết trang trí kiểu nút thắt nơ ngay ngực sẽ khiến bạn trông đầy đặn. Đẹp nhất là những bộ đồ hai mảnh, bikini tam giác; nên chọn loại áo có lớp mút dày để tạo khe ngực gợi cảm.
Tự tin ra biển 2
Đồng hồ cát thì khỏi bàn
Với thân hình lý tưởng này, mặc gì mà chẳng đẹp. Nên chọn áo cut out phần eo để trông càng hấp dẫn.
Tự tin ra biển 3
Tự tin ra biển 4
Khi nàng mũm mĩm
Dĩ nhiên là không thể có nhiều lựa chọn. Hợp lý nhất là những bộ bikini một mảnh, gọn gàng, hạn chế những chi tiết rườm rà. Chọn áo có phần cổ tim sâu cũng là cách giúp bạn trở nên gợi cảm và mềm mại hẳn.
Sáng suốt nhất là chọn cho mình bộ bikini vừa khoe được đường cong vừa nâng đỡ cơ thể đầy đặn. Chọn cho mình phong cách colorblock, kiểu như quần lưng cao đi cùng áo form vuông phối màu nổi bật, bạn sẽ tự tin.
Tự tin ra biển 5
Tự tin ra biển 6
Nếu quá mỏng manh
Với dáng người “thẳng đuột”, không có điểm nhấn kiểu này, thích hợp nhất là những bộ bikini thể thao bởi nó giúp bạn trông cá tính. Sẽ là một cách “ăn gian” khi cố tình tạo ảo giác đường cong bằng những bộ bikini hơi “hở hang”. Những đường cut out táo bạo cũng khiến bạn trở nên gợi cảm; chiếc quần nhỏ tam giác để giúp vòng ba trở nên hấp dẫn hơn.
Tự tin ra biển 7
Tự tin ra biển 8
Tự tin ra biển 9
Đừng ngại vòng 3 quá cỡ
Với người có dáng quả lê, giải pháp tốt là chọn món đồ cân đối các tỷ lệ cơ thể; tránh những chiếc quần có đường ren to và diêm dúa càng lộ rõ khuyết điểm. Đẹp nhất là chọn những bộ có phần áo nổi bật cùng chiếc quần tối giản, thu hút ánh nhìn của người đối diện vào phần trên hoặc những chiếc áo dạng quây ngực, tạo nên một đường thẳng giúp cân đối với phần dưới.
Tự tin ra biển 10
Tự tin ra biển 11
Tự tin ra biển 12
Quả táo sành điệu
Với phần thân trên lớn, lại “có bụng”, bạn nên chọn áo một mảnh với cổ chữ V sâu giúp thân hình trông dài hơn, tạo chú ý nơi vòng một. Nếu quá thích đồ hai mảnh, hãy chọn những chiếc quần lưng cao, chẳng những mang phong cách retro mà còn giúp bạn che khuyết điểm tuyệt đối với áo trên dạng như áo gym. Hoặc chọn những bộ tankini với phần áo dài qua khỏi lưng quần cũng giúp bạn trở nên thật sành điệu.
Tự tin ra biển 13

Lưu ý khi chọn bikini
- Đồ bơi luôn co giãn, vì vậy nên chọn đúng size hoặc nhỏ hơn một chút mới thoải mái khi xuống nước.
- Mạnh dạn thử các kiểu vì đôi khi những bộ trông hở hang chính ra lại đẹp hơn những bộ đồ kinh điển, kín mít.
- Nên chọn loại có dây đan để dễ điều chỉnh size theo cơ thể.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.