Những phong bao lì xì đáng yêu

24/01/2016 16:26 GMT+7

Hai năm trở lại đây, những chiếc phong bao đựng tiền mừng tuổi, tiền may mắn được chú ý nhiều hơn về hình thức bên ngoài, chuyển tải được những gửi gắm của người trao đến người nhận.

Hai năm trở lại đây, những chiếc phong bao đựng tiền mừng tuổi, tiền may mắn được chú ý nhiều hơn về hình thức bên ngoài, chuyển tải được những gửi gắm của người trao đến người nhận.

Anh Hà Hùng Dũng chủ cửa hàng Dũng Art Shop (Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.1, TP.HCM) cho biết: “Năm nay tôi thiết kế 5 loại phong bao lì xì hình vẽ cách điệu các cô gái người đồng bào miền núi phía bắc trong trang phục dân tộc với hoa văn cách điệu rất đẹp để gửi đến người tiêu dùng. Đây là sản phẩm được đặt hàng riêng nhằm gây quỹ Hà Giang ơi để ủng hộ trẻ em khó khăn có điều kiện sống, học tập tốt hơn”. Giá bán 50.000 đồng/10 cái.
Trong khi đó, Operation Smile - tổ chức phẫu thuật nụ cười cho trẻ em bị dị tật cũng đưa ra 2 mẫu dùng để đựng tiền mừng tuổi năm Bính Thân theo chủ đề hoa lá thiên nhiên được in trên giấy đẹp có thể dùng để sưu tầm cũng rất ý nghĩa. Giá bán 35.000 đồng/10 cái.
Một mẫu sản phẩm lạ vừa xuất hiện trên thị trường là phong bao đính kèm chữ với nhiều lời chúc rất hiện đại khiến người nhận thích thú. Giới trẻ mê những câu trẻ trung vui nhộn như “không phải dạng vừa đâu”, “nhận xong lì xì là hết tết” hay “tết hết ế” rồi “năm nay là năm của chế”... “Đứng tuổi” hơn thì có những phong bao in hình con khỉ với lời chúc yêu đời, tết an nhiên, tết đoàn viên… giá bán 20.000 đồng/5 cái. Có bán tại nhà sách Cá Chép hay cửa hàng quà tặng Vietgift.
Những ai yêu thích họa tiết hay hoa văn độc đáo có thể chọn mua loại phong bao lì xì kiểu Nhật. Mỗi xấp phong bì gồm 4 cái in hoa văn búp bê vải, búp bê gỗ, hoa anh đào, hoa tử đằng, hoa tuyết, hình võ sĩ hay những con cá chép… Ngoài ra có nhiều mẫu bao lì xì với hoa văn nổi in thiếp vàng rất tinh xảo. Giá bán từ 15.000 - 20.000 đồng/xấp (4 đến 8 cái).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.