Những sở thích thú vị của người thành công

15/10/2015 11:23 GMT+7

(TNO) Tuy công việc luôn bận rộn và căng thẳng, nhưng những nhà lãnh đạo, CEO tài năng luôn dành cho mình khoảng thời gian ít ỏi để thư giãn với những thú vui yêu thích.

(TNO) Tuy công việc luôn bận rộn và căng thẳng, nhưng những nhà lãnh đạo, CEO tài năng luôn dành cho mình khoảng thời gian ít ỏi để thư giãn với những thú vui yêu thích.

Tỷ phú Warran Buffett chơi đàn ukulele - Ảnh Reuters
1. Đồng sáng lập Apple, Steve Wozniak: Polo (mã cầu) là môn thể thao ông Steve Wozniak yêu thích. Người chơi ngồi trên lưng ngựa và có nhiệm vụ ghi bàn để chiến thắng trước đối phương. Trận mã cầu gần đây nhất mà Steve Wozniak tham dự là Polo World Cup được tổ chức vào tháng 7 ở Đức, theo Business Insider.
2. CEO Yahoo, Marissa Mayer: Tạp chí San Francisco năm 2008 tiết lộ nữ CEO tài năng của Yahoo thích nướng bánh cupcake và cô thường lập một bảng tính cho tất cả các nguyên liệu cần thiết.
3. Tỷ phú Warran Buffett: CEO của Berkshire Hathaway cho biết ông tập chơi đàn ukulele từ thời sinh viên để “tán tỉnh” các cô gái và bây giờ trình độ chơi đàn của ông còn khiến các cổ đông lóa mắt.
4. Peter Thiel: Đồng sáng lập PayPal cho biết anh thích chơi cờ trên mạng, đó là bộ môn kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học. Nó thật sự gây nghiện với Peter.
CEO Yahoo, Marissa Mayer thích nướng bánh - Ảnh: Reuters
5. Tỷ phú công nghệ Marc Benioff: CEO của Salesforce, công ty về giải pháp phần mềm CRM điện toán đám mây thành công nhất thế giới hiên nay, yêu thích tập yoga. Ông đã cho đặt nhiều phòng tập yoga trong công ty và khuyến khích nhân viên tập bộ môn này.
6. Arinna Huffington: Đồng sáng tập tờ The Huffington Post cho biết ngủ là sở thích tuyệt vời nhất với cô. Dù bận rộn đến đâu, cô vẫn muốn ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày.
7. Đồng sáng lập Google, Sergey Brin:  Anh thường xuyên chơi trò chơi mạo hiểm đu dây và thậm chí còn treo giải thách thức nhân viên Google cùng tham gia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.