Những trò chơi thú vị ngày Tết cho gia đình

06/02/2015 08:00 GMT+7

Không khí mùa xuân đang tràn ngập khắp nơi. Tết này, hãy tận hưởng khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình, bạn bè bằng những trò chơi tại gia độc đáo sau nhé.

Không khí mùa xuân đang tràn ngập khắp nơi. Tết này, hãy tận hưởng khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình, bạn bè bằng những trò chơi tại gia độc đáo sau nhé.

Truy tìm kho báu đầu xuân
Sao bạn không thử biến ngôi nhà thân thuộc thành “Đảo giấu vàng” với vô vàn phần quà hấp dẫn nhỉ? Đó có thể là những phong bao lì xì đỏ thắm cho ông bà ba mẹ, hoặc có thể chỉ là những thanh kẹo Chocolate đầu xuân ngọt ngào cho các em nhỏ… miễn là cách tặng quà của bạn đủ gây bất ngờ cho cả nhà.
Với một tấm bản đồ cùng các thử thách gần gũi nhưng không kém phần thú vị như: “Viết 3 lời chúc tặng ông bà bắt đầu từ chữ Phúc Lộc Thọ”, “nhảy dây 50 lần trong vòng 3 phút” hay “uống hết ly MILO trong vòng 10 giây”… Sau mỗi thử thách được hoàn thành, một gợi ý về kho báu sẽ được bật mí và ai tìm ra kho báu đầu tiên sẽ là người thắng cuộc. Trò chơi thú vị này chắc hẳn sẽ được mỗi thành viên trong gia đình hoan ngênh nhiệt liệt đó.
Cùng nhau hái lộc
Tận dụng cành mai, cành đào chưng trong nhà, hãy bí mật bỏ vào những phong lì xì đỏ thắm câu chúc tốt lành trong năm mới treo lên cành cây để sáng mùng 1 cả nhà cùng quây quần bên nhau hái lộc.
Những mảnh giấy viết yêu cầu như: “Nếu chạy tới ôm chặt ông bà, bạn sẽ được may mắn cả năm”, hay “Cả năm tới gia đình bạn sẽ khỏe mạnh và hạnh phúc”, hoặc “Người hái được lộc này sẽ luôn được cả nhà yêu quý nếu mời mỗi người một chiếc bánh”… vừa dí dỏm, vừa là thông điệp yêu thương chuyền tay nhau để gia đình thêm gắn bó. Hãy trổ tài “văn chương” của mình để mang đến cho gia đình trò chơi đầu năm thật vui bạn nhé!
Ghép tranh gia đình
 
NESTLÉ vừa ra mắt chương trình “Khai xuân Phúc Lộc Thọ” gồm chuỗi hoạt động thú vị với hàng ngàn quà tặng như: iPad Air 3G, chuyến du lịch cho cả nhà, bộ nồi cao cấp, giỏ quà Tết NESTLÉ…. Các hoạt động của chương trình đều xoay quanh thông điệp mang Phúc Lộc Thọ đến với mọi nhà, tận hưởng Vị Tết - Vị khai xuân cùng NESTLÉ. Các hoạt động chính của chương trình bao gồm: Gửi hình Selfie trồng cây, Gửi quà chúc Tết, scan Phúc Lộc Thọ nhận quà, Lễ hội lớn tại Cresent Mall (TP.HCM) và Royal City (Hà Nội), cùng với nhiều hoạt động khác như mua hàng nhận quà Tết 2015, vui chơi, đón xuân tại gian hàng NESTLÉ ở các khu công nghiệp, siêu thị, trung tâm thương mại.
Chuỗi hoạt động diễn ra từ nay và kéo dài đến hết ngày 15.02.2015. Truy cập website www.giadinhnestle.com.vn để biết thêm chi tiết.
Tết đến chính là cơ hội để cả nhà sum vầy hạnh phúc bên nhau và những trò chơi cần sự hợp sức của cả nhà sẽ để lại kỷ niệm khó quên trong những ngày đầu năm mới đó.
Bạn hãy thử in tấm hình gia đình thành bức tranh ghép khổ lớn khoảng 1.000 mảnh ghép (hoặc 3.000 mảnh để tăng mức độ khó khăn cho gia đình). Sau đó, cùng cả gia đình hợp sức ghép thành bức tranh hoàn chỉnh.
Rước Phúc Lộc Thọ tới nhà - Trò chơi thực tế ảo đón xuân độc đáo
Hiện đại hơn, bạn có thể cùng gia đình chào đón “Tam đa” với trò chơi Rước Phúc Lộc Thọ tới nhà. Đây là trò chơi độc đáo kết hợp giữa tâm linh (với hình ảnh Tam đa - Phúc Lộc Thọ) và công nghệ game thực tế ảo (AR) độc đáo trên điện thoại và rất thích hợp để cả nhà cùng chơi ngay từ bây giờ hoặc trong dịp Tết Ất Mùi này.
Bạn có thể tải ứng dụng mang tên Nestlé Khai Xuân Phúc Lộc Thọ trên kho ứng dụng của Android hoặc iOs, scan logo Tết của NESTLÉ in trên bao bì sản phẩm của nhãn như NESCAFÉ, MAGGI, MILO… sẽ xuất hiện 3 ông Phúc Lộc Thọ cưỡi mây trên phông nền là cảnh thực tế hiện tại của bạn rất thú vị. Bạn có thể chụp lại hình ảnh độc đáo này cũng như tiếp tục chơi game “nhanh mắt nhanh tay” cùng ba ông “Tam Đa” theo phong cách hoạt hình rất dễ thương.
Chưa hết đâu nhé, bên cạnh trò chơi thực tế ảo thú vị, apps này cũng là “cửa ngõ” để bạn tham gia chương trình trẩy hội đón xuân của NESTLÉ với nhiều hoạt động khác thú vị là Selfie Trồng cây, Mua hàng nhận quà tết 2015… để có cơ hội như iPad Air 3G, chuyến du lịch cho cả nhà, bộ nồi cao cấp, giỏ quà Tết NESTLÉ… Vậy còn chờ gì nữa mà không nhanh tay tải ứng dụng hấp dẫn này về để xuân mới tràn niềm vui nào.
Cùng tải ứng dụng Khai xuân Phúc Lộc Thọ để có cơ hội như iPad Air 3G, chuyến du lịch cho cả nhà, bộ nồi cao cấp, giỏ quà Tết NESTLÉ… nhé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.