Niềm vui nước sạch của bà con tại An Khê, Quảng Trị

14/12/2019 12:30 GMT+7

Sau hơn 1 tháng thi công, dự án đầu tiên của chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” do thương hiệu bia Huda thực hiện đã hoàn thành, mang niềm vui nước sạch tới thôn An Khê, Quảng Trị.

 
Hằng năm, mỗi khi vào mùa hạn, bà con tại An Khê, Quảng Trị luôn phải đối mặt với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt.
Bác Điểu, đại diện địa phương đã chia sẻ rằng nguồn cung cấp nước tại An Khê được xây dựng từ năm 2006, đã xuống cấp và giảm hiệu suất, không thể đáp ứng đủ nhu cầu hiện tại của các gia đình tại đây.
Mùa hạn kéo dài khiến nguồn nước trở nên khan hiếm, nhiều gia đình tại An Khê phải xoay xở bằng việc thay phiên nhau gánh nước từ giếng cổ của thôn về nhà hoặc mua nước với giá cao.
Với mong muốn giúp bà con tiếp cận nguồn nước sạch, thương hiệu bia Huda đã khởi động chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương”. Sau hơn 1 tháng thi công khẩn trương cùng sự hỗ trợ nhiệt tình từ địa phương, dự án tại Quảng Trị đã thành công mang nguồn nước sạch gần hơn tới bà con.
Dòng nước mát lành về, giúp giảm bớt đi những lo âu, mệt mỏi sau một ngày dài lao động của những người dân miền Trung chịu thương, chịu khó.
Giờ đây, bà con tại thôn An Khê đã có đủ nước sạch để sinh hoạt hằng ngày, không còn phải đối mặt với cảnh gánh nước xa xôi, vất vả và nỗi lo về sức khỏe khi sử dụng nguồn nước không đảm bảo vệ sinh.
Những gốc tiêu đã dần xanh trở lại sau những tháng ngày khô hạn, báo hiệu một mùa vụ tốt tươi và khơi dậy quyết tâm ổn định, phát triển kinh tế của các hộ gia đình địa phương.
Nguồn nước sạch mang niềm vui và hy vọng trở lại mảnh đất An Khê. Song song với Quảng Trị, hai dự án trong khuôn khổ chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” tại Hà Tĩnh và Quảng Bình cũng đang được khẩn trương thi công.
Kết quả tốt đẹp mà dự án tại Quảng Trị đem lại đã một lần nữa khẳng định cam kết thương hiệu bia Huda luôn đồng hành cùng sự phát triển của mảnh đất và con người miền Trung.
”Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương" là chương trình CSR dài hạn do thương hiệu bia Huda thực hiện với mong muốn giúp người dân miền Trung tiếp cận với nguồn nước sạch phục vụ cho sinh hoạt hằng ngày. Chương trình kỳ vọng sẽ giúp giảm bớt gánh nặng trong cho người dân nơi đây, từ đó tạo điều kiện giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn. Trong năm 2019, chương trình khởi động với 3 dự án tại các tỉnh Quảng Trị, Hà Tĩnh và Quảng Bình, dự kiến đem nước sạch tới cho hơn 1.000 hộ gia đình. Để biết thêm thông tin về Huda và chương trình "Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương", truy cập website: https://carlsbergvietnam.vn/vi/csr/hudavimientrung/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.