Nội thất tiện nghi cho nhà phố

19/07/2015 14:49 GMT+7

(TNTS) Đại diện Công ty Thiết Thạch (Q.10, TP.HCM) cho biết: 'Nhà càng hiện đại, người ta càng tìm về với những thiết kế đơn giản, dù mộc mạc nhưng vẫn tinh tế, sang trọng. Nhà đẹp, thoáng, tạo hứng khởi cho người sinh sống trong nhà'.

(TNTS) Sự đầu tư hợp lý về nội thất sẽ giúp gia chủ hài lòng khi ở trong căn nhà ống mà vẫn thoải mái, tiện nghi và có điểm nhấn riêng. Đại diện Công ty Thiết Thạch (Q.10, TP.HCM) cho biết: “Nhà càng hiện đại, người ta càng tìm về với những thiết kế đơn giản, dù mộc mạc nhưng vẫn tinh tế, sang trọng. Nhà đẹp, thoáng, tạo hứng khởi cho người sinh sống trong nhà”.

Nội thất tiện nghi cho nhà phố 1
Bài toán về mở rộng không gian được hóa giải nhờ những chiếc tủ nhiều ngăn và kệ treo tường. Vật dụng được đặt trên hệ thống kệ treo tường tại phòng khách hoặc tủ âm tường trong phòng ngủ, tủ bếp... giúp nhà gọn gàng, rộng rãi. Trung tâm gây ấn tượng mạnh mẽ nhất chính là khu vực bếp, nền trắng chủ đạo của các trang thiết bị nội thất hiện đại kết hợp với màu xanh năng động tạo cảm giác vừa sang trọng, hào nhoáng vừa thông thoáng, không gò bó.
Là nơi để tái tạo sức lao động cho chủ nhà, phòng ngủ dẫu không quá rộng nhưng nhờ bố trí hài hòa nên tiện nghi, thoải mái hơn, dù kết hợp thêm góc phòng làm việc vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.
Nội thất tiện nghi cho nhà phố 2Nhà bếp sáng, hiện đại là tâm điểm của ngôi nhà
Nội thất tiện nghi cho nhà phố 3Nhà gọn nhờ hệ thống kệ treo, tủ tường nhằm tăng diện tích sử dụng
Nội thất tiện nghi cho nhà phố 4Phòng ngủ gọn gàng, đầy đủ tiện nghi
Nội thất tiện nghi cho nhà phố 5Phòng khách mộc mạc - Ảnh: Hải Ninh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.