“Nóng” cùng Euro 2012

22/06/2012 08:00 GMT+7

Những ngày gần đây, không khí xung quanh trở nên sôi nổi hẳn lên. Hàng triệu trái tim hâm mộ bóng đá Việt đang hòa cùng nhịp đập Euro 2012. Euro luôn xuất hiện trong câu chuyện từ quán cóc vỉa hè, đầu làng, cuối ngõ đến văn phòng, công sở,… Câu đầu tiên những “tín đồ môn thể thao vua” gặp nhau là “Tối qua thế nào, có xem không?”

Cháy hết mình với Euro 2012

Đó là tâm sự của rất nhiều tín đồ thể thao thuộc nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau trải dài trên mảnh đất hình chữ S. Thanh Phong, một kỹ sư xây dựng chia sẻ: “Mình chờ đợi tới 4 năm mới được một lần sống cùng không khí Euro, làm sao bỏ lỡ dù chỉ là một trận đấu. Phải thức khuya nhiều, đôi lúc hơi mệt mỏi, buồn ngủ nhưng dù sao cũng phải hết mình với nó, theo đến cùng”.

 Cristiano Ronaldo ghi bàn giúp Bồ Đào Nha đánh bại CH Czech
Ronaldo (sau) đã chứng tỏ khả năng của mình bằng bàn thắng duy nhất đưa Bồ Đào Nha vào tứ kết - Ảnh: Reuters

Những trận cầu của Euro 2012 đã khiến rất nhiều người hâm mộ không thể rời mắt khỏi màn hình dù đồng hồ đã chuyển sang một ngày mới. Quên đi cơn buồn ngủ đang kéo đến, quên đi những bộn bề của công việc đang chờ đợi mình vào ngày hôm sau, các tín đồ bóng đá vẫn luôn cháy hết mình với những cảm xúc và ngất ngây cùng tình yêu bóng đá. Thêm vào đó là “bên lề Euro” với các buổi tiệc tùng bia rượu cùng bạn bè để cùng nhau bình luận về các trận đấu, về cầu thủ nào đá hay nhất…

“Nóng” cùng Euro

Euro đã trải qua những lượt trận đầu tiên. Không khí bóng đá đang nóng lên từng ngày và có vẻ như, tình trạng sức khỏe của rất nhiều fan hâm mộ cũng “nóng lên” bởi nhiều lý do. Rất nhiều người hâm mộ khi thức đêm đồng hành cùng Euro thường chuẩn bị thêm các thức ăn nhanh, thức ăn cay nóng để nhâm nhi trong khi xem. Vừa nạp năng lượng, vừa chiêm ngưỡng những đường chuyền đẹp mắt của các cầu thủ châu u thì còn gì thú vị bằng!

Nhưng các fan bóng đá không biết rằng, thói quen trên đã khiến cơ thể hấp thu một lượng nhiệt quá lớn, gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Hay tình trạng thức khuya nhiều ngày liên tục để theo dõi các trận đấu khiến cơ thể phải gồng mình thay đổi nhịp sinh học bị rối loạn. Những biểu hiện của “ nóng trong người” như mệt mỏi, uể oải, khô mắt, bứt rứt, khó chịu,… đang dần khiến việc tận hưởng Euro chưa được trọn vẹn.

Những lúc này đây, cơ thể rất cần một giải pháp hữu hiệu giúp thanh nhiệt, giải tỏa nỗi lo “nóng trong người” mà tiện lợi, không mất thời gian chuẩn bị. Và trà thảo mộc Dr.Thanh đã đáp ứng hoàn toàn những yêu cầu trên.

Với sự kết hợp hoàn hảo của 9 loại thảo mộc quí : Hạ khô thảo giúp thanh can hoá, mát gan, tiêu độc; hoa mộc miên tiết nhiệt, thanh mát; sứ đỏ có vị ngọt tính bình; tiên thảo trong mát, ngọt lành; cúc vàng thanh nhiệt giải độc; bung lai giải trừ các tác nhân gây nhiệt; kim ngân kháng khuẩn, giải độc, thanh sạch; cam thảo ôn trung, hạ nhiệt; la hán quả giải khát sảng khoái, trà thảo mộc Dr Thanh là thức uống mát lành, tiện lợi cho cuộc sống năng động của giới trẻ. Công dụng thanh lọc cơ thể, loại bỏ các tác nhân gây nội nhiệt, giúp cơ thể luôn ở trạng thái sảng khoái, sẵn sàng hô hào trong mọi trận đấu mùa Euro cũng như các hoạt động bên lề cùng bạn bè. Hãy tận hưởng Euro thật thoải mái mà không lo bị nóng!

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.