Nóng giận, ông bố nã súng bắn vào hai con

28/07/2016 21:02 GMT+7

Vụ việc ông bố Mỹ tàn nhẫn nã súng giết chết con gái 1 tuổi và làm con trai 7 tuổi bị thương khiến nhiều người phẫn nộ.

Daily Mail cho hay vụ giết người đầy nước mắt vừa xảy ra vào rạng sáng ngày 27.7 (giờ địa phương) tại thành phố Dania Beach, quận Broward, tiểu bang Floria. Nạn nhân là một bé gái 1 tuổi tử vong với một vết đạn trên người và bé trai 7 tuổi bị thương.
Hung thủ gây án không ai khác là người bố Timothy Hollis, 32 tuổi. Người này sau khi gây án cũng đã tự sát, nguồn tin cho biết.
Truyền thông dẫn nguồn tin từ Sở cảnh sát quận Broward, vụ việc xảy ra khi cả gia đình Timothy Hollis đang đi du lịch trên xe riêng. Tuy nhiên, sau khi cãi vã với chồng, người vợ là Lashunda Bower, 34 tuổi đã xuống xe và đi tới nhà người thân để được giúp đỡ. Khi cô đang ở bên trong thì nghe tiếng súng nổ.

tin liên quan

Nổ súng liên tiếp ở Mỹ
Trong khi dư âm của vụ thảm sát tại TP.Orlando vẫn còn ám ảnh nước Mỹ thì đã có thêm nhiều vụ nổ súng liên tiếp khiến ít nhất 3 người thiệt mạng và 13 người bị thương vào hôm 17.6.
Tại hiện trường, bé gái Kalila Hollis, 1 tuổi đã tử vong trong khi người con trai Timothy Hollis Jr., 7 tuổi bị thương nặng. Timothy Hollis Jr. ngay sau đó được đưa tới bệnh viện Nhi Joe DiMaggio cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Vụ việc xảy ra khiến nhiều người bất ngờ bởi theo mô tả của những người quen của gia đình Hollis thì Timothy Hollis là một ông bố hết mực yêu thương con cái trong khi Lashonda Bowers là người mẹ rất hiền lành và chăm chỉ.
Một người bạn của gia đình Hollis cho biết vợ chồng Timothy Hollis chưa bao giờ xảy ra mâu thuẫn. Tuy vậy, theo CBS Miami, Timothy Hollis từng bị kết án tù vào năm 2007 về tội trộm cắp tài sản.
Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra vụ việc và chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về nguyên nhân dẫn đến cuộc cãi vả của vợ chồng Timothy Hollis.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.