Nóng trên mạng xã hội: Choảng nhau tơi bời chỉ vì... cây kem

Cẩm Nhung
Cẩm Nhung
24/04/2018 08:06 GMT+7

Có những mâu thuẫn bé tẹo như cây kẹo, nhưng lại dẫn đến đánh nhau tưng bừng khói lửa thì quả thật ngán ngẩm, là lời mào cho đoạn clip quay cảnh 2 gia đình lao vào choảng nhau túi bụi giữa phố xá đông đúc.

Theo “tường trình” của chủ nhân đoạn video, 2 gia đình dắt nhau đi xem kịch ở rạp, trẻ con nhà áo xanh làm rớt kem vào đồ nhà áo vàng. Vợ nhà áo vàng dùng lời lẽ kém văn hóa chửi bới. Vợ nhà áo xanh chửi lại. Anh nhà áo vàng tức quá lao vào đấm vợ anh nhà áo xanh. Thấy vợ bị đánh, anh nhà áo xanh bay tới choảng lại, thế rồi 2 bên lao vào hỗn chiến (ảnh 1).
Công an đến yêu cầu tất cả về phường, anh nhà áo vàng té chạy, bỏ lại vợ con. Xem tới đoạn này, Facebooker há hốc mồm: “Thế này mà cũng lấy vợ có con được nhỉ? Là gia đình phải hết mình chứ, sao lại bỏ chạy thế kia?”.
Chưa hết, nhiều người còn tếu táo: “2 đội ra sân trong 2 màu áo xanh và vàng. Chẳng lẽ biết trước “có biến” hay sao mà 2 nhà này rủ nhau mặc... “đồng phục”? Ngoài những bình luận mang tính hài hước, một số người xem clip lắc đầu thở dài, bởi những đứa trẻ khi nhìn vào cách hành xử ấy sẽ nghĩ như thế nào về bố mẹ của mình?
Nóng với clip bắt cóc trẻ con
Nóng trên mạng xã hội: Choảng nhau tơi bời  chỉ vì... cây kem
Mặc dù chưa biết thực hư câu chuyện thế nào, nhưng khi vừa xuất hiện đoạn clip quay cảnh người dân lao vào đánh một thanh niên (ảnh 2) thừa sống thiếu chết vì cho rằng anh ta bị bắt quả tang bắt cóc một đứa bé, đã khiến cộng đồng mạng “nổi sóng”.
1.001 gợi ý về phương thức hành xử kẻ bị cho là bắt cóc được dân mạng đưa ra. Tuy nhiên, nhiều người cũng ái ngại vì sợ bà con bắt nhầm người rồi đánh oan như một số vụ đã từng xảy ra trước đó. “Chỉ sợ bắt nhầm người, hỏi trước cho rõ ràng, vì bây giờ đi ngoài đường chỉ cần ai đó tri hô bắt cóc, thế là mọi người xúm lại nện cho kẻ tình nghi chết lên chết xuống. Đừng đánh nhầm người vô tội”, Facebooker lên tiếng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.