Nóng trên mạng xã hội: Đau lòng với cái chết của hai đứa trẻ vô tội

Cẩm Nhung
Cẩm Nhung
23/08/2018 08:32 GMT+7

Sự việc xảy ra ở Đồng Nai khiến dư luận không khỏi bàng hoàng cũng như phẫn nộ trước hành vi tàn nhẫn của hung thủ ( ảnh 1 ).

Theo đó, một người đàn ông vì mâu thuẫn gia đình đã tưới xăng đốt vợ và hai con riêng khiến hai đứa bé tử vong vì bỏng quá nặng, còn người vợ đang nguy kịch. Được biết, cả hai cháu bé rất ngoan hiền và học giỏi. “Tội ác kia tất nhiên sẽ có pháp luật trừng trị, nhưng hậu quả sao nặng nề, đau xót quá. Chỉ vì mâu thuẫn giữa người lớn mà cướp đi sinh mạng 2 đứa trẻ vô tội, người mẹ bỗng chốc mất các con…”, Facebooker xót xa.
Qua câu chuyện đau lòng này, một số Facebooker nhắc nhở những người làm cha, làm mẹ cố gắng nhường nhịn nhau để gia đình yên ấm, con cái được hạnh phúc. Trong trường hợp hôn nhân bị đổ vỡ thì phải hết sức thận trọng nếu muốn đi bước nữa, nhất là khi có con riêng, để không phải gánh chịu những nỗi đau không thể nào bù đắp như trên…
[VIDEO] Bi kịch chồng dùng xăng đốt cháy 3 mẹ con - Thực hiện: Thanh Hương
Khóc dở mếu dở với hình xăm của cặp đôi tuổi học trò
Chỉ với hình xăm khắc tên người yêu trên ngực của hai bạn trẻ do một tài khoản đăng lên mà hôm qua cộng đồng mạng như “dậy sóng”. Câu chuyện sẽ không có gì đáng nói, nếu như cặp đôi này không khắc thêm ngày tháng năm sinh lên đó. Theo bức ảnh mà dân mạng có được, cô bé sinh 5.6.2005 và cậu bạn sinh 25.5.2001(ảnh 2).
Nhiều người giật bắn mình khi thấy hình ảnh này bởi căn cứ theo ngày tháng năm sinh như trên thì cô bé còn quá nhỏ để yêu. Câu chuyện sau đó còn được đẩy lên đến cao trào khi cả hai nói sẽ lưu lại kỷ niệm đẹp về nhau, hẹn thề nguyện ước trăm năm... khiến các bậc phụ huynh cười mà như... mếu. Một số Facebooker “khó tính” đã không kiềm được sự tức giận: “Mới chớm dậy thì mà đã hẹn với thề, lại còn tung lên mạng xã hội nữa. Phải là con tôi, tôi lôi về cạo cho tróc hết”.
Câu chuyện này cũng là dịp để một số Facebooker bàn luận về chuyện xăm tên người yêu, mà hầu hết đều cho rằng xăm tên người yêu lên người là không nên. Bởi chẳng may không đến được với nhau, chia tay rồi muốn xóa cũng khó và chắc chắn sẽ để lại sẹo, còn không thì “người mới” sẽ nghĩ sao? Cuộc sống hôn nhân có hạnh phúc?...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.