Nữ cử nhân xinh đẹp biến dạng toàn thân vì bỏng xăng đã qua đời

23/09/2016 09:12 GMT+7

Nguyễn Thị Thanh Hằng, 23 tuổi, nữ cử nhân xinh đẹp biến dạng toàn thân vì bỏng xăng tại Bình Định đã qua đời lúc 20 giờ 20 phút ngày 21.9 tại Viện bỏng quốc gia, Hà Nội.

Sáng nay, 23.9, người thân của Nguyễn Thị Thanh Hằng đã thông tin chính thức tới chúng tôi. Hằng trút hơi thở cuối cùng vào tối 21.9 ngay trên giường bệnh và ngay sau đó, thi thể Hằng được di chuyển bằng xe cứu thương từ Hà Nội về quê nhà tại thôn Nhơn Thiện, xã Nhơn Hạnh, thị xã An Nhơn, Bình Định. Ông Nguyễn Văn Thành, 48 tuổi, bố đẻ Hằng đưa thi thể con về quê cùng bà con, hàng xóm làm tang lễ.
Lễ phát tang nữ cử nhân xấu số diễn ra vào hôm qua. Chiều nay, 23.9, Hằng được an táng tại quê nhà.

Nguyễn Thị Thanh Hằng lúc còn tỉnh táo luôn hỏi bố: "Bố ơi, nếu sau này con khỏe, nhưng con xấu xí, biến dạng, người ta có xa lánh, ghét bỏ con không?" Ảnh gia đình cung cấp
Điều rất đau lòng là mẹ Hằng và em trai út của Hằng vẫn đang được điều trị tại Viện bỏng quốc gia, Hà Nội. Cả hai đều không được thông tin về sự qua đời của Hằng, vì sợ bị sốc nặng, ảnh hưởng đến quá trình điều trị.
Những ngày qua, Hằng đã được các y bác sĩ tại Viện bỏng quốc gia hết lòng cứu chữa với những loại thuốc tốt nhất, phương tiện y học hiện đại nhất. Hằng được tháo khớp 10 ngón tay, cấy ghép các phần da chết. Bố đẻ Hằng, ông Thành cũng hiến da để ghép cho con gái.
Tuy nhiên,Hằng bị bỏng toàn thân 73 %, bỏng sâu 60 %, chết toàn bộ lớp da bên ngoài. Sức khỏe kiệt quệ sau nhiều lần phẫu luật, Hằng đã ra đi mãi mãi vào tối 21.9. Những ngày trước khi qua đời, Hằng tỉnh táo, cô ý thức được mọi điều xung quanh và có thể nói chuyện khe khẽ với bố. Hằng thường xuyên hỏi bố: “Bố ơi, tay con đâu? Bố ơi, nếu sau này con khỏe, nhưng con xấu xí, biến dạng, người ta có xa lánh, ghét bỏ con không?”.
Vụ bỏng xăng ngày 2.9 tại Bình Định tính đến giờ phút này đã khiến 2 người qua đời, trong đó có Nguyễn Thị Thanh Hằng, 23 tuổi, xinh đẹp, giỏi giang, vừa tốt nghiệp Đại học tài chính - Marketing (TP.HCM).
Thanh Hằng ra đi, kết thúc những ngày đau đớn chiến đấu với bệnh tật trên giường bệnh Ảnh Thúy Hằng
Ngày định mệnh đó, chiếc xe máy chở Hằng, mẹ cô và em trai khi di chuyển đến cầu Phước Hưng (tại xã Nhơn Hạnh, Bình Định) bất ngờ va chạm với một xe máy khác, hai người ngồi trên xe chở theo những bịch xăng đựng trong túi nilon và có người hút thuốc.  Xe đổ, những bịch xăng đổ văng, cả 5 người ngay lập tức bốc cháy phừng phừng như những ngọn đuốc. 
Một nạn nhân tử vong nay sau đó. Còn Nguyễn Thị Thanh Hằng; mẹ cô, bà Nguyễn Thị Thanh Hồng 49 tuổi; em trai Hằng là Nguyễn Luân Tiến 13 tuổi và một nạn nhân còn lại đều được cấp cứu khẩn cấp tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định. Tuy nhiên, tình trạng của Hằng nặng nhất, ngày 5.9, cô được chuyển viện ra Viện bỏng quốc gia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.