Nữ hoàng tài sắc của xứ bò tót

23/07/2017 21:06 GMT+7

Kể từ giây phút hoàng hậu Tây Ban Nha bước xuống máy bay ở sân bay Stansted Airport (Anh), ống kính máy ảnh và máy quay gần như chẳng bao giờ rời khỏi người phụ nữ duyên dáng này.

Đây là chuyến viếng thăm chính thức đầu tiên của vua Felipe đến xứ sở sương mù nhưng đã rất nhiều lần hoàng hậu Letizia được nhắc đến trên báo Anh, nhất là trên những tạp chí thời trang danh tiếng.
Với đất nước trên báo đảo Iberia này, hình ảnh cô dâu Letizia sóng bước bên thái tử Felipe ở nhà thờ Santa María la Real de la Almudena (Madrid) cách đây 13 năm vẫn luôn tươi mới như ngày nào.
Chiếc váy cưới màu trắng ngà được đánh giá là đẹp đến từng chi tiết của nhà thiết kế couturier Manuel Pertegaz đã góp phần đưa Letizia, người chính thức trở thành hoàng hậu vào tháng 6.2014, vào danh sách những công nương mặc đẹp nhất thế giới.
Nữ hoàng tài sắc của xứ bò tót 1
Cho đến nay, vị trí của hoàng hậu Letizia vẫn không hề thay đổi trong những bảng xếp hạng như thế bởi phong cách thời trang lịch thiệp, hiện đại và xứng tầm. Vẻ ngoài ấy cũng với những đóng góp cho xã hội của hoàng hậu 44 tuổi này đã làm tan biến mọi “ưu phiền” ban đầu cách đây 13 năm.
Bởi lúc đó, người phụ nữ sẽ trở thành hoàng hậu dân thường đầu tiên của Hoàng gia Tây Ban Nha đã khiến người dân nước này có cảm giác đôi chút thất vọng khi từng có một đời chồng. Trong khi, thái tử Felipe từng có bạn gái rất xinh đẹp và khá nổi tiếng. Lễ đính hôn năm 2003 của Felipe và Letizia còn là tin sốc bởi cả hai đều giữ kín mối quan hệ suốt 1 năm trời kể từ khi họ gặp nhau lần đầu tại một buổi tiệc.
Thời gian qua đi, cựu nhà báo từng làm việc cho Hãng tin Bloomberg, CNN và Đài truyền hình quốc gia Tây Ban Nha Television Espanola đã chứng minh sự lựa chọn của Felipe là hoàn toàn đúng đắn. Bà được người dân nước này yêu quý gọi là một nửa hoàn hảo của người đại diện cho “kỷ nguyên hy vọng mới” của Hoàng gia Tây Ban Nha.
Nữ hoàng tài sắc của xứ bò tót 4
Nữ hoàng tài sắc của xứ bò tót 5
Nữ hoàng tài sắc của xứ bò tót 2
Nữ hoàng tài sắc của xứ bò tót 3

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.