Nữ sinh phương Tây 'săn' đại gia: Tâm sự của một ‘bố nuôi’

24/06/2015 05:16 GMT+7

(TNO) Các cô gái trẻ sẵn sàng cặp kè với những người đàn ông lắm tiền, nhưng lớn hơn mình nhiều tuổi, luôn được cung phụng về tiền bạc và những món quà đắt giá, nhưng có cô cũng gặp phải 'yêu râu xanh'.

(TNO) Các cô gái trẻ sẵn sàng cặp kè với những người đàn ông lắm tiền, nhưng lớn hơn mình nhiều tuổi, luôn được cung phụng về tiền bạc và những món quà đắt giá, nhưng có cô cũng gặp phải 'yêu râu xanh', theo phóng sự về hiện tượng nữ sinh quen đại gia để trang trải học phí của hãng tin BBC.

Nhiều cô gái trẻ cho biết họ thấy làm “con gái nuôi” là một cách kiếm tiền nhanh và dễ dàng - Ảnh minh họa từ BBC

Hiểm họa bị cưỡng bức

Là một cô “con gái nuôi”, Rachel, 21 tuổi, biết rõ các mối đe dọa đến từ mối quan hệ kiểu này. Là một nữ sinh tính tình khá nhút nhát tại một trường đại học hàng đầu nước Anh, cô đã đăng ký vào một trang web hẹn hò dành cho các đại gia khi vẫn còn đang đi học sau khi nghe cha mẹ cãi vã vì chuyện tiền nong.

Rachel lúc đó cứ nghĩ đây là “một cách kiếm tiền nhanh mà chẳng phải làm gì nhiều”.

Lần hẹn hò với đại gia đầu tiên của cô kết thúc bi đát khi “ông bố nuôi” chở cô ra một bãi đậu xe vắng, rồi tìm cách cưỡng hiếp cô. Những tưởng Rachel sẽ không bao giờ dám tìm “bố nuôi” nữa, nhưng do cần tiền, cô lại cố thử lần nữa.

Rachel kể với BBC rằng trong lần thứ 2, cô đã cặp với một người đàn ông ngoài 60 trong suốt 18 tháng và chưa bao giờ ngủ với người này.

“Ông ấy độc thân, khá già và chẳng có bạn bè. Ông ấy chỉ muốn có người bầu bạn vì ông ấy cô đơn. Ông ấy cho tôi khoảng 100 bảng mỗi khi chúng tôi đi ăn tối với nhau và giúp tôi mua sách giáo khoa”, Rachel cho biết.

Hiện nữ sinh này đã ngừng mối quan hệ nói trên, nhưng không phải vì “bố nuôi” đòi hỏi thêm, mà là do cô cảm thấy mình đang lợi dụng người này. Khi kể với BBC về chuyện của mình, Rachel đã cố cầm nước mắt.

“Tôi thực sự thích ông ấy và tôi cảm thấy mình đang lợi dụng người ta”, cô cho hay.

Tâm sự từ một ông “bố nuôi”

Nhiều người phương Tây quan niệm quan hệ “con gái nuôi - bố nuôi” là mối quan hệ đôi bên đều có lợi - Ảnh minh họa từ Twitter

Mike, 38 tuổi, đang làm việc trong ngành công nghệ, cho hay anh không có thời gian để tìm người yêu. Vì thế, trong suốt 3 năm qua, anh tìm đến mối quan hệ “con gái nuôi, bố nuôi”.

Mike hiện mỗi tháng chi một khoản phí trị giá 2.000 bảng, kèm 1.000 bảng tiền mua sắm, cho một “cô con gái nuôi”. Anh cho biết anh đã hoàn toàn quay lưng với kiểu hẹn hò truyền thống. “Quen nhau, cặp thử, mua áo đôi, rồi nước mắt chia tay”, Mike nói, đồng thời tự nhận mình đang là người độc thân.

Mike cho biết anh chẳng thà bỏ tiền cho một người muốn có một kiểu “quan hệ nhất định”. “Cả hai đều đạt được thứ mình muốn”, theo Mike.

Mike cũng nói thêm rằng anh hoàn toàn muốn có quan hệ tình dục với những cô gái mà anh đã trả tiền để cặp kè. Anh thích cặp với những cô chỉ có anh là “bố nuôi” mà thôi và sẵn sàng quen nhau trong một thời gian dài.

“Số tiền lớn nhất mà tôi từng chi cho một buổi hẹn hò kiểu này là vào khoảng 40.000 bảng”, Mike cho hay.

Mike cũng có thừa nhận anh từng thất vọng với những cô gái không biết điều, nhưng khẳng định chưa bao giờ cảm thấy mình bị lợi dụng.

“Tôi nhìn bố mẹ mình và thấy rằng dù đã 70 tuổi và đã sống với nhau hơn 50 năm, đến tận ngày nay bố tôi hằng tuần vẫn bỏ tiền vào tài khoản của mẹ. Thế thì có khác biệt gì đâu (với quan hệ "con gái nuôi - bố nuôi")?”, Mike nhận xét.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.