Nửa triệu lời chúc tết năm nay đã trở nên ý nghĩa bội phần!

26/02/2021 14:00 GMT+7

Nhìn lại nỗ lực cất đi đôi cánh hoa mỹ của lời chúc trong chiến dịch “Lời chúc hóa hành động - Lấm bẩn mang điều hay”, cộng đồng đã chung tay thực hiện hơn 500.000 nhiệm màu khắp đất nước.

Khi lời chúc tết hóa lấm bẩn hay cùng những thành công ấn tượng

Khuyến khích mọi người không ngại lấm bẩn để chung tay tạo ra những biến chuyển tích cực thay vì chỉ trao nhau những lời chúc suông “có cánh” không thể thành sự thật, chiến dịch “Lời chúc hóa hành động - Lấm bẩn mang điều hay” của nhãn hàng OMO đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của cộng đồng. Chỉ trong vòng 1 tháng, thông điệp đã tiếp cận hơn 2,2 triệu người Việt trên các nền tảng mạng xã hội, nhận được hơn 400.000 bình luận và chia sẻ nhằm “cất cánh” cho những lời chúc tết đầy mỹ từ quen thuộc.
Song song đó, nhãn hàng còn kết hợp cùng 2 rapper Suboi và Rhymastic tung ra MV Cả ngàn lời chúc kêu gọi mọi người chung tay bảo vệ môi trường, bảo vệ cuộc sống của chính chúng ta bằng cách trồng cây, ươm mầm xanh ngay từ hôm nay thay vì chỉ trao nhau lời chúc suông “có cánh”.
Cộng đồng mạng tích cực ủng hộ thông điệp của OMO qua MV Cả ngàn lời chúc

Cộng đồng mạng tích cực ủng hộ thông điệp của OMO qua MV Cả ngàn lời chúc

Giai điệu bắt tai cùng những ca từ hướng đến thông điệp đầy mới lạ đối với một MV nhạc Tết, Cả ngàn lời chúc đã khuấy đảo nhiều bảng xếp hạng, đạt hơn 5 triệu lượt xem và thành tích cao nhất Top 9 Trending YouTube.
Không dừng lại ở những con số nổi bật này, chiến dịch cán mốc thành công 500.000 lấm bẩn nhiệm màu, phối hợp cùng nhiều tổ chức, đơn vị có uy tín và chuyên môn cao để triển khai nhiều hoạt động như sẻ chia, trồng cây trong thời gian đầu năm 2021 để hiện thực hóa những lời chúc tưởng chừng cao xa.

“Bắt tay” nhiều đơn vị uy tín, ươm mầm nhiệm màu cho năm mới

Với 3 chủ đề chính Bình an - Thịnh vượng - Sức khỏe, cũng là những lời chúc mà hầu hết mọi người thường trao nhau dịp xuân về, OMO đã khởi xướng nhiều chương trình lấm bẩn thiết thực. Trong đó, Lời chúc Bình an được gửi trao thông qua việc hợp tác cùng Hội đồng Đội Trung ương tặng 1 bể bơi cùng 30.000 cây giống cho thiếu nhi theo Chương trình “Trồng cây chống lũ” vào ngày 28.2 tại tỉnh Quảng Bình; mang đến Tết ấm cho 100.000 trẻ em tại huyện Văn Lãng, Lạng Sơn và một số khu vực khác trong chương trình “Tết ấm cho em - Lễ hội gói bánh chưng” nhân dịp Tết Nguyên đán 2021, tặng chăn ấm, áo ấm, quà tết và 2 địa điểm vui chơi thiếu nhi vào ngày 2 - 3.2 vừa qua.
Buổi lễ phát động chương trình Tết ấm cho em - Lễ hội gói bánh chưng đã diễn ra trong niềm hân hoan của trẻ em tại huyện Văn Lãng, Lạng Sơn

Buổi lễ phát động chương trình Tết ấm cho em - Lễ hội gói bánh chưng đã diễn ra trong niềm hân hoan của trẻ em tại huyện Văn Lãng, Lạng Sơn

Lời chúc về một tuổi thơ hồn nhiên vui tươi sẽ không còn quá xa vời với những sẻ chia, đóng góp xây dựng sân chơi cho trẻ em

Lời chúc về một tuổi thơ hồn nhiên vui tươi sẽ không còn quá xa vời với những sẻ chia, đóng góp xây dựng sân chơi cho trẻ em

Lời chúc Bình an còn trở thành sự thực khi OMO phối hợp cùng Trung tâm bảo tồn thiên nhiên Gaia trồng 5 ha rừng tương đương 5.000 cây phòng hộ đầu nguồn nhằm giảm thiểu nguy cơ lũ lụt, chống xói mòn, bảo vệ đất tại Vườn Quốc gia Bến En (Thanh Hóa) trong tháng 3.2021.
Ngoài ra, chương trình “Phủ xanh mang bình minh - Tươm tất vạn xuân lành” do OMO và Saigon Co.op phối hợp thực hiện cũng nhận được nhiều sự ủng hộ tích cực, thành công gây quỹ đóng góp 5.000 bộ nhu yếu phẩm cho bà con vùng lũ.
Lời chúc Thịnh vượng được OMO “cất cánh” lời chúc đến tỉnh Đồng Tháp, khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề bởi hạn mặn trong năm vừa qua. Trao tặng 30.000 cây giống, cây ăn quả cho bà con tỉnh Đồng Tháp cùng một bể bơi cho các em nhỏ trong khuôn khổ Chương trình thăm, tặng quà thanh Thiếu nhi nhân dịp Tết Nguyên đán 2021 của Ban Bí thư Trung ương Đoàn trong tháng 1, tháng 2.2021, OMO mang đến cơ hội cải thiện kinh tế cho người dân cùng niềm vui cho các em thiếu nhi.
Cuối cùng, để trao đi lời chúc sức khỏe, OMO đã “bắt tay” cùng Lifebuoy tài trợ sản phẩm vệ sinh tại 5 chùa lớn khắp Việt Nam, các phòng gym, đại lý du lịch trong dịp tết, qua đó động viên mọi người gửi lời chúc kèm hành động, đồng thời duy trì thói quen vệ sinh cá nhân, giảm thiểu nguy cơ nhiễm bệnh cho chính mình lẫn mọi người xung quanh. Ước tính, có khoảng 100.000 người được bảo vệ sức khỏe hiệu quả từ hoạt động này.
Từ sự chia sẻ, hưởng ứng của cộng đồng, mùa tết này đã và đang chứng kiến nhiều thay đổi nhiệm màu. Một năm mới với nhiều hy vọng khởi đầu từ những hành động thiết thực, chân thành, tuy chiến dịch đã khép lại nhưng OMO vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi sứ mệnh “Làm điều hay, ngại gì bẩn” trong tương lai, góp phần lan tỏa những khác biệt mang tính gốc rễ cho hiện tại lẫn thế hệ mai sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.