Nửa triệu một con gà chọi vẫn tranh nhau mua ở phiên chợ cuối năm

Chiều 30 Tết (27.1), bà con tranh nhau chọn mua gà chọi giá từ 400.000 - 600.000 đồng, được bán tại chợ phiên Hà Đông (Hà Nội) trong chiều cuối cùng của năm cũ.

Mức giá này rẻ hơn các ngày trước rất nhiều. Bởi tâm lý, ai cũng muốn bán hết hàng thật nhanh để về nhà đón Tết cùng gia đình.
Chợ phiên Hà Đông họp vào các ngày 5, 10, 15, 20, 25, 30 âm lịch hàng tháng, nhộn nhịp từ sáng tới chiều trong ngày cuối cùng của năm.
Tại phiên chợ ngày 30 Tết, gà chọi được người dân quan tâm nhiều hơn cả. Các chủ hàng để gà biểu diễn những miếng “đá” ngay trên sân chợ để người mua dễ dàng lựa mua.
Theo những người mua gà chọi tại chợ phiên Hà Đông, họ mong muốn chọn được con gà mã đẹp, khỏe để trong năm mới, cả năm làm ăn gặp nhiều may mắn.
Dưới đây là những hình ảnh của chợ phiên Hà Đông ngày cuối năm:
Gà chọi được bán từ 400.000 - 600.000 đồng/con
Đàn ông tới chợ phiên Hà Đông chọn gà chọi cho năm mới
Phiên chợ cuối cùng của năm, người bán gà mong hết hàng thật nhanh để về nhà, người mua đến chợ để tìm gà với giá rẻ hơn các ngày trước đó
Không chỉ bán gà chọi, gà ta, chợ phiên Hà Đông còn bán gà tây
Trong khi phố phường Hà Nội vắng tanh thì các chợ của Hà Nội vẫn còn rất đông đúc, trưa và đầu giờ chiều 30 Tết, người dân tranh thủ xuống phố mua sắm
Tại chợ phiên Hà Đông, người ta bán cả cành lộc, sung non, mong một năm sung túc
Gà bằng đồng giá từ 2 triệu đồng/con khá đắt khách những ngày trước Tết. Chiều 30 Tết vẫn còn rất nhiều gà đồng chưa được bán ở chợ phiên Hà Đông
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.