Ông bố chuyển giới được vợ con ủng hộ hết mình

13/04/2016 21:50 GMT+7

Một ông bố ở hạt Somerset, Anh, quyết định chuyển giới ở độ tuổi 55 và thật bất ngờ, vợ con của ông đã hết sức ủng hộ nguyện vọng này.

Một ông bố ở hạt Somerset, Anh, quyết định chuyển giới ở độ tuổi 55 và thật bất ngờ, vợ con của ông đã hết sức ủng hộ nguyện vọng này.

Steven Saunders nay là Pamela (phải) và vợ hiện nay - Ảnh: MirrorSteven Saunders nay là Pamela (phải) và vợ hiện nay - Ảnh: Mirror
Theo báo Mirror, ông Steven Saunders, 55 tuổi, đã có vợ tên Josie, 48 tuổi và 5 người con (con riêng của hai người trong các hôn nhân trước đây) nhưng vào tháng 12 năm 2014, ông cảm thấy rằng không thể che giấu ao ước làm phụ nữ được nữa. Ông đã đánh liều thú nhận với vợ của ông rằng ông rất muốn mặc áo quần của vợ.
Thay vì giận dữ, bà Josie quyết định đưa chồng đi mua sắm áo quần phụ nữ.
Thực ra ngay khi làm lễ cưới vào năm 2006, Steven thỉnh thoảng mua và mặc đồ lót phụ nữ nhưng Josie không hề thấy khó chịu vì xem đó là sở thích của chồng. Tuy nhiên, khi Steven nói muốn mặc áo quần phụ nữ hoàn toàn thì Josie có phần bất ngờ
Tháng 11 năm ngoái sau khi cân nhắc kỹ càng, Steven quyết định chuyển giới thành phụ nữ. Steven cho biết sẽ phẫu thuật để thay đổi một phần giới tính bằng cách tiêm hóc môn sinh dục nữ và phẫu thuật cắt bỏ tinh hoàn.
Steven Saunders (phải) và vợ khi mới cưới nhau - Ảnh: Daily Mail
Steven nói: “Vợ tôi đã chiến đấu với bệnh ung thư vòm họng cách đây hai năm và kể từ đó chúng tôi quán triệt thái độ “cuộc sống qua ngắn ngủi, hãy tận hưởng nó ngay từ bây giờ”.
Năm đứa con (từ 18 đến 22 tuổi) cũng bày tỏ ủng hộ quyết định của bố trong quá trình ông Steven chuyển giới thành phụ nữ với tên mới là Pamela.
Đứa con trai tên Nick 19 tuổi cho biết quyết định chuyển giới của Steven đã khiến cả gia đình càng gắn kết hơn. Nick nói: “Chúng tôi có một gia đình có tư tưởng rất thoáng”. Ngay cả mẹ của Steven cũng chấp nhận quyết định con trai chuyển giới thành phụ nữ.
Trong khi đó, người vợ Josie nói: “Có những thay đổi về vẻ bề ngoài do áo quần nhưng sự kết nối bên trong mà tôi có được với Pamela cũng giống như khi cô ấy còn là Steven. Điểm khác biệt duy nhất là Pamela cảm thấy hạnh phúc hơn”.
Đó là một minh chứng cho tình yêu kéo dài từ 18 năm trước giữ hai người lúc bắt đầu hẹn hò sau khi các cuộc hôn nhân đầu tiên của họ đổ vỡ.
Pamela nói: “Tôi nhanh chóng nhận ra rằng tôi yêu mọi thứ liên quan đến Josie. Đó là sự cuốn hút không cưỡng nổi. Chúng tôi đã dọn đến sống cùng nhau vào tháng 12 của năm đó”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.