Ông nội, cha chú và cháu đích tôn có cùng ngày sinh

11/08/2016 21:02 GMT+7

Một gia đình đến từ thị trấn Brecon, xứ Wales vừa đón thêm thành viên mới và cũng là thế hệ thứ ba có cùng ngày sinh, theo Express.

Theo nguồn tin, em bé vừa sinh vào ngày 5.8 (giờ địa phương) có cùng ngày sinh với người bố Ashley Jones, 27 tuổi, ông nội David, 53 tuổi và người chú Adam, 25 tuổi.
Theo chia sẻ của ông Ashley Jones, người vợ Bethan chuyển dạ và sinh em bé tại nhà do vỡ ối sớm. Gia đình của ông cũng đã rất bất ngờ trước việc em bé lại chào đời vào đúng ngày sinh của 3 người khác trong gia đình.
“Sau khi vỡ ối được 15 phút, bất ngờ em bé “đòi” ra khiến gia đình không kịp đưa Bethan tới bệnh viện được nữa. Tôi đã gọi điện cầu cứu từ bệnh viện và khi nữ hộ sinh đến nhà tôi thì cô ấy chỉ việc cắt dây rốn cho em bé thôi”, ông Ashley Jones tiết lộ.
Bản thân ông bố Ashley không nghĩ tới việc con trai của ông lại chào đời đúng ngày sinh của mình cũng như của ông nội và chú. Thậm chí, ông đã có ý định “kéo dài” cuộc chuyện dạ để em bé chào đời muộn hơn nhưng không thành.
“Tôi không biết tại sao điều này lại xảy ra. 25 năm trước, khi Adam chào đời, báo chí quốc gia đã đưa tin về sự trùng hợp của 3 người trong gia đình. Nay con trai tôi lại trở thành người thứ 4 và là thế hệ thứ ba có cùng ngày sinh trong gia đình. Biết đâu, sự trùng hợp này có thể sẽ xảy ra ở thế hệ thứ tư”, ông Ashley nói thêm.
Đến bây giờ, gia đình ông Ashley vẫn chưa hết ngỡ ngàng trước sự trùng hợp hết sức ngẫu nhiên này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.