Ông Tây ăn tối bị quẹt thẻ gần…700 triệu đồng nhận lại tiền, rút đơn tố

06/12/2016 21:45 GMT+7

Đại diện theo pháp luật của nhà hàng Nightfall (ngay trung tâm Sài Gòn) đã xin lỗi, trả lại toàn bộ số tiền 683 triệu đồng cho khách hàng là ông Caracciolo David John. Vị khách Tây bị quẹt thẻ 'oan' này cũng đã viết đơn xin bãi nại cho chủ nhà hàng.

Chiều 6.12, luật sư (LS) Trương Xuân Tám (Đoàn LS tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) cho biết thân chủ của ông là ông Caracciolo David John (54 tuổi, quốc tịch Úc) đã nhận lại 683 triệu đồng từ phía nhà hàng Nightfall. Số tiền này cũng được ông Caracciolo David John xác nhận đã vào tài khoản của mình vào sáng 6.12.
LS Tám cũng cho hay, ông được Công an Q.1 (TP.HCM) mời lên làm việc vào ngày 1.12 với đại diện pháp luật của Công ty TNHH nhà hàng Nightfall là ông Trần Tuấn Minh. Tại buổi làm việc này, ông Minh đã đứng ra xin lỗi, nhận toàn bộ trách nhiệm và mong muốn được khách hàng là ông Caracciolo David John thông cảm, bỏ qua vì sự cố nhầm lẫm.
“Sau khi trao đổi với thân chủ, ông Caracciolo David John cũng đồng ý lời xin lỗi và làm đơn bãi nại, rút lại đơn tố giác tội phạm đối với phía nhà hàng”, LS Tám nói.
Theo LS Tám, mong muốn duy nhất từ thân chủ của ông là mong muốn nhận lại tiền và ông Caracciolo David John cảm thấy rất hài lòng từ phía Công an Q.1 vì mọi chuyện được giải quyết chỉ trong khoảng 1 tháng.
Ngày 14.10, theo giấy mời của Công an Q.1 (TP.HCM), ông ông Caracciolo (54 tuổi, quốc tịch Úc) cùng luật sư bảo vệ cho mình đã có mặt tại trụ sở Công an Q.1 để trình bày lại sự việc ăn một bữa tối ở nhà hàng bị quẹt thẻ gần… 700 triệu đồng.
Trước đó, giữa tháng 10.2016, tại cơ quan công an, bà Lê Kim Yến (là người đại diện theo ủy quyền của ông Caracciolo David John) cùng LS Tám đến Công an Q.1 đề nghị khởi tố vụ án hình sự “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” xảy ra tại Công ty TNHH nhà hàng Nightfall.

tin liên quan

Ông Tây và cuộc tình chưa hồi kết với 2 'vợ' Việt
Trải qua ba đời 'vợ', có bảy đứa con, nhưng dường như Kenn Smith không có duyên với hôn nhân. Ông đang bấn loạn trước nguy cơ không có đứa trẻ nào thuộc về mình vì không đăng ký kết hôn với 2 người 'vợ' Việt Nam. 
Theo đơn tố giác tội phạm gửi các cơ quan chức năng, bà Yến nêu, tối 11.8.2016, ông Caracciolo David John vào 1 nhà hàng trên đường Thái Văn Lung, Q.1, TP.HCM ăn uống cùng một người bạn và thanh toán bằng 2 thẻ ngân hàng. Khi rời VN về Úc, ông Caracciolo David John mới tá hỏa vì phí dịch vụ trong tối 11.8 lên tới 39.429 AUD, tương đương hơn 683 triệu đồng. Tiền được trừ trong 8 lần/2 thẻ ngân hàng của ông, được ghi nhận là NIGHTFALL RESTAURANT HCM.
Bức xúc, ngày 29.9, ông Caracciolo David John quay trở lại VN cùng bà Yến đến nhà hàng ông nhớ đã ăn uống trên đường Thái Văn Lung nhưng tên và biển hiệu nhà hàng đã thay đổi. Bà Yến sau đó đến Công ty TNHH nhà hàng Nightfall ở địa chỉ 5E Nguyễn Siêu, Q.1, TP.HCM thì được người dân xung quanh cho biết 1 tháng trước đây có nhà hàng NIGHTFALL, nhưng nay đã tháo biển hiệu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.