Phẫn nộ với cây thông có hình 'cậu nhỏ'

09/12/2015 19:57 GMT+7

Một cây thông Giáng sinh hình ' cậu nhỏ' được dựng tại quảng trường của một thị trấn thuộc vùng Siberia (Nga) đã 'gây bão' trên mạng xã hội.

Một cây thông Giáng sinh hình 'cậu nhỏ' được dựng tại quảng trường của một thị trấn thuộc vùng Siberia (Nga) đã 'gây bão' trên mạng xã hội.

Cây thông hình "cậu nhỏ" ở Noyabrsk - Ảnh chụp màn hình trang tin news.com.auCây thông hình "cậu nhỏ" ở Noyabrsk - Ảnh chụp màn hình trang tin news.com.au
Theo trang tin news.com.au, các cư dân ở Noyabrsk đã không ngớt than phiền về hình thù nhạy cảm của nó. Những người khác coi đó là “điềm gở”, thậm chí cho rằng sự xuất hiện của nó có nghĩa “một năm khó khăn đang đến”.
Tin tức về cây thông “lạ” này đã lan đến thành phố St.Petersburg. Tại đó, chính trị gia Vitaly Milonov, nổi tiếng với quan điểm chống đồng tính, đã “nổi đóa”.
“Chính quyền địa phương có nhìn thấy gì không. Cần phải hiểu rằng một cây thông được dựng lên cho những gia đình có trẻ em”, ông nói.
“Cây thông này phải được thay ngay, và cần phải điều tra xem bao nhiêu tiền đã được chi cho vụ này”, ông cho biết thêm.
Giới chức tại Noyabrsk đã nhanh chóng đốn hạ cây thông trên, nhưng chỉ sau khi nó đã được khắp toàn cầu biết đến.
Đây không phải là lần đầu tiên những biểu tượng của lễ hội cuối năm khiến giới chức đau đầu.
Năm ngoái, một cây Giáng sinh màu xanh khổng lồ do một nghệ sĩ Mỹ thiết kế đã khiến dư luận phẫn nộ ở Paris (Pháp), khi dân chúng tại đây nói rằng nó trông không khác một đồ chơi chốn phòng the.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.