Phạt bộ trưởng, được thăng hàm

17/12/2015 07:12 GMT+7

Đây là cam kết của Bộ trưởng Nội vụ Campuchia Sar Kheng đối với các cảnh sát giao thông đủ gan để ghi giấy phạt cho bất kỳ bộ trưởng nào vi phạm luật giao thông, theo tờ Cambodia Daily ngày 16.12.

Đây là cam kết của Bộ trưởng Nội vụ Campuchia Sar Kheng đối với các cảnh sát giao thông đủ gan để ghi giấy phạt cho bất kỳ bộ trưởng nào vi phạm luật giao thông, theo tờ Cambodia Daily ngày 16.12.

Cảnh sát giao thông Campuchia - Ảnh: The Phnom Penh Post
Cảnh sát giao thông Campuchia - Ảnh: The Phnom Penh Post
Cam kết này là một trong những nỗ lực của ông Sar Kheng nhằm chấm dứt tình trạng “xin xỏ” của những người có chức quyền mỗi khi bị phát hiện phạm luật. 
“Nếu có bất kỳ bộ trưởng nào làm sai và cảnh sát giao thông phạt họ, tôi sẽ gắn cho người đó thêm một vạch”, ông Sar Kheng phát biểu, đề cập đến các vạch biểu thị cấp hàm trên cầu vai của cảnh sát.
* Vị khách không mời
Theo tờ Orlando Sentinel, Eryn Rice (ảnh) lẻn vào nhà cặp vợ chồng trên sau khi chạy trốn viên cảnh sát đã bắt giữ cô vì tội chôm đồ ở siêu thị. 
Cô này được cho là đã tắm giặt, thậm chí… chợp mắt trong ngôi nhà trước khi bị nữ gia chủ phát hiện. 
Người chồng khẳng định ông chưa hề gặp cô gái. Do không biết vị khách lạ là tội phạm nên hai người đã đưa Rice về nhà cô ta. Sau đó, họ gọi cảnh sát để trình báo vụ việc và cô gái 22 tuổi đã bị giải về đồn.



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.