Phát động cuộc thi ‘Viết về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế’

29/06/2019 16:30 GMT+7

Bảo hiểm xã hội VN vừa có kế hoạch số 2353/KH-BHXH về tổ chức Cuộc thi 'Viết về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế'.

Cuộc thi dành cho mọi công dân với mục đích phát hiện, biểu dương, nhân rộng những tập thể, cá nhân trong và ngoài ngành bảo hiểm xã hội (BHXH) có nhiều đóng góp đối với việc tổ chức thực hiện chính sách, pháp luật BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT); đồng thời, khẳng định vị thế quan trọng của chính sách BHXH, BHYT là trụ cột của hệ thống an sinh xã hội, góp phần thực hiện tiến bộ, công bằng xã hội, bảo đảm ổn định chính trị - xã hội và phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Nội dung cuộc thi tập trung phản ánh gương người tốt, việc tốt trong các lĩnh vực BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp; sáng kiến cách làm hay, sáng tạo đạt hiệu quả các của các tập thể, cá nhân trong thực hiện chính sách, pháp luật BHXH, BHYT; viết về những thành tựu đạt được, khẳng định vị thế và những đóng góp quan trọng của ngành BHXH sau 25 năm thành lập...
Phó Tổng giám đốc BHXH Việt Nam Trần Đình Liệu phát biểu tại Lễ phát động 29.6

Phó Tổng giám đốc BHXH Việt Nam Trần Đình Liệu phát biểu tại Lễ phát động 29.6

Thời gian nhận tác phẩm dự thi từ trung tuần tháng 7.2019 đến hết ngày 30.11.2019. Tổng giá trị giải thưởng là 151 triệu đồng, bao gồm: 1 giải đặc biệt 30 triệu đồng, 1 giải nhất 20 triệu đồng, 2 giải nhì, mỗi giải 15 triệu đồng, 5 giải 3 mỗi giải trị giá 7 triệu đồng và 10 giải khuyến khích, mỗi giải 5 triệu đồng.
Lễ trao giải thưởng cho các tác phẩm đoạt giải dự kiến sẽ được tổ chức vào dịp kỷ niệm 25 năm ngày thành lập BHXH Việt Nam (16.2.2020).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.