Phát hiện bao cao su trong suất cơm của học sinh?

12/10/2015 14:18 GMT+7

(TNO) Giới chức thành phố Cảnh Hồng, thuộc tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) đang điều tra thông tin một vật nghi là bao cao su được tìm thấy trong một suất cơm ở căn tin trường học.

(TNO) Giới chức thành phố Cảnh Hồng, thuộc tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) đang điều tra thông tin một vật nghi là bao cao su được tìm thấy trong một suất cơm ở căn tin trường học.

Vật thể nghi là bao cao su trong suất cơm - Ảnh chụp màn hình trang tin yangqiu.comVật thể nghi là bao cao su trong suất cơm - Ảnh chụp màn hình trang tin yangqiu.com
Theo tờ Global Times, Sở Giáo dục Cảnh Hồng hôm 10.10 cho biết họ vẫn chưa thể tìm thấy vật đáng ngờ trên do nó đã bị vứt bỏ và rác của căn tin nói trên đã được dọn đi. Nó được một học sinh họ Yan phát hiện hôm 8.10 nhưng cậu bé này không chắc đó là bao cao su.
Tuy nhiên, một người bạn cùng lớp của Yan nghĩ rằng đó là “áo mưa” dành cho người lớn nên đã chụp ảnh nó trước khi vứt đi.
Một học sinh khác nghe được vụ việc đã đưa bức ảnh trên lên mạng hôm 9.10 với lời bình: “Thật khủng khiếp, đáng xấu hổ và đáng ghê tởm khi tìm thấy bao cao su trong một bữa ăn ở căn tin”.
Bức ảnh đã được nhiều cư dân mạng đăng lại. Một số người chỉ trích nhà trường không làm hết trách nhiệm trong việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhà trường - nơi phát hiện vụ việc - đã mở cuộc điều tra, đồng thời yêu cầu căn tin tránh những sự cố tương tự.
Đại diện ngôi trường trên nói với giới truyền thông Trung Quốc rằng cho dù vật thể lạ nói trên cuối cùng được xác định không phải là bao cao su, thì vụ việc cũng làm rõ tầm quan trọng của vấn đề an toàn thực phẩm. Theo Sở Giáo dục Cảnh Hồng, kết quả cuối cùng về vụ việc sẽ được công bố trong vài ngày tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.