Phát hiện chồng sắp cưới đồng tính, cô dâu rao bán nhẫn đính hôn kim cương

02/06/2017 12:14 GMT+7

Bất ngờ phát hiện vị hôn phu của mình là một người đồng tính, cô dâu ngay lập tức đem chiếc nhẫn đính hôn bằng kim cương trị giá 4.700 bảng Anh (khoảng 137 triệu đồng) rao bán trên eBay.

Theo Daily Mail, cô gái 27 tuổi sinh sống ở thành phố Manchester, Anh chia sẻ rằng ngay sau khi đính hôn, chú rể tương lai đã dành thời gian với một người bạn tên là Brad. Cô còn tìm thấy nhiều trang phục phụ nữ bao gồm đôi giày cao gót màu hồng và đôi tất nữ trong va li của “chồng”.Quá bất ngờ trước bản chất giới tính của vị hôn phu, cô dâu ngay lập tức đem chiếc nhẫn đính hôn bằng kim cương 18ct, trị giá 4.700 bảng Anh (khoảng 137 triệu đồng) rao bán trên trang mạng trực tuyến eBay. Thậm chí cô còn chia sẻ lời quảng cáo rất thật thà rằng “Chiếc nhẫn đính hôn rao bán bởi vì tôi phát hiện chồng sắp cưới của tôi là đồng tính”.
Rất nhiều cư dân mạng đã lên tiếng bày tỏ sự đồng cảm với cô này song không ít người chỉ trích việc cô thản nhiên đem chiếc nhẫn đính hôn bán là quá đáng.
Dù vậy, cô gái này vẫn khẳng định sẽ bán chiếc nhẫn vì không thể tiếp tục cuộc hôn nhân với người chồng cùng giới này. Tuy nhiên đến nay chưa có thông tin người mua chiếc nhẫn trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.