Phụ nữ ở nhà một mình gặp cướp đột nhập: Dễ dàng tóm gọn cả bọn

25/03/2016 20:16 GMT+7

Tại VN, ai cũng có thể bất ngờ gặp trộm cướp. Nếu là phụ nữ ở nhà một mình, gặp trộm cướp đột nhập bạn sẽ làm sao? Thiết bị thú vị này sẽ là một giải pháp để chị em ta tóm gọn cả bọn.

Tại VN, ai cũng có thể bất ngờ gặp trộm cướp. Nếu là phụ nữ ở nhà một mình, gặp trộm cướp đột nhập bạn sẽ làm sao? Thiết bị thú vị này sẽ là một giải pháp để chị em ta tóm gọn cả bọn. 

Một trong những dụng cụ tự vệ được cộng đồng mạng quan tâm gần đây nhất là súng bắn lưới và súng bắn dung dịch do Nhật Bản sản xuất. Một thiết bị đơn giản nhưng có thể giúp chị em thoát thân ngoạn mục và "hạ gục" bọn bất lương. 
VIDEO: súng bắn lưới và dung dịch của Nhật giúp tóm gọn bọn trộm, cướp
Với loại súng bắn dung dịch, chất lỏng có thể bắn trúng mục tiêu lên đến 5 mét. Có hai loại hộp mực khác nhau. Một hộp có chứa một chất lỏng tương tự như bình xịt hơi cay, và nó có thể được sử dụng để làm chậm hoặc ngăn chặn tội phạm.
Hộp mực khác có chứa một chất lỏng đánh dấu sáng mà sẽ phát sáng dưới tia cực tím, nó có thể được sử dụng để đánh dấu tội phạm hoặc xe tội phạm đang cố gắng trốn thoát. Tùy thuộc vào ứng dụng của các loại vũ khí, hai loại hộp mực có thể được sử dụng riêng rẽ hoặc đồng thời.
Loại súng bắn lưới có hình dạng như chiếc đèn pin nhưng khi bấm nút điều khiển, súng sẽ bắn ra mạng lưới bao phủ kẻ tấn công.
Loại vũ khí này không gây chết người có thể được sử dụng để làm chậm hoặc khuất phục bọn tội phạm. Khi sử dụng kết hợp vừa bắn dung dịch cay vừa bắn lưới, nó có thể là công cụ rất mạnh để thực thi pháp luật.
Các bước hướng dẫn phụ nữ sử dụng súng bắn lưới
Lưới có thể được bắn xa từ 2-3 mét từ mục tiêu dự định. Thiết bị này có thể cho phép nạn nhân thoát khỏi việc tiếp cận của kẻ tấn công. Khi hai hoặc nhiều lưới được sử dụng cùng nhau, tội phạm sẽ hoàn toàn bị bao vây bởi lưới và sẽ rất khó trốn thoát.
Thật ra, loại thiết bị tự vệ này không hề mới tại Việt Nam, nhưng nó nằm trong danh mục quản lý của nhà nước.
Theo một trang web của một công ty TNHH Dịch vụ Công nghệ, loại súng bắn lưới mà công ty cung cấp sản xuất theo công nghệ của Mỹ, súng bắn lưới để dùng cho các lực lượng cảnh sát và quân đội cũng như các lực lượng an ninh.
Theo đó, chỉ trong vòng 2 giây là lưới đã bắn vào mục tiêu. Có thể bắn vào mục tiêu chính xác trong khoảng 3 đến 7,5 m hoặc 5 đến 15m. Chỉ đơn giản ấn vào nút bắn, lưới sẽ tự động phóng ra khoảng 20m và bao phủ trong phạm vi 15m2.
Khi lưới được bắn ra, sẽ bao trùm lấy mục tiêu và mục tiêu có thể sẽ bị ngã và không thể trốn thoát. Lưới sau khi sử dụng sẽ được bảo dưỡng để dùng cho những lần tiếp theo.
Trong khi các loại súng khác chỉ được dùng cho lực lượng cảnh sát thì súng bắn lưới có thể sử dụng rộng rãi với độ an toàn không gây sát thương mục tiêu và hiệu quả cao.
Không thể phủ nhận sự ra đời của công nghệ hiện đại đã ảnh hưởng đến sức khỏe con người, nhưng công nghệ vẫn có mặt tốt của nó khi ra đời những thiết bị chống trộm, hoặc tự vệ giúp ích cho con người, đặc biệt là phái yếu.
Chúng tôi có liên hệ với công ty trên về việc mua súng bắn lưới với mục đích tự vệ cá nhân thì đường dây hotline của công ty cho biết giá bán của sản phẩm khoảng 1.000 USD/ sản phẩm. Tuy vậy, phải có giấy phép thì công ty mới bán.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.