Quà tết đến với bà con nghèo và thanh niên chuẩn bị nhập ngũ

05/02/2021 10:45 GMT+7

Ngày 2 và 3.2, Báo Thanh Niên tổ chức thăm và trao 60 phần quà tết trị giá 60 triệu đồng cho bà con nghèo, hộ khó khăn và các thanh niên chuẩn bị nhập ngũ ở hai địa phương tại TP.HCM.

Sáng 3.2, tại TT.Nhà Bè (H.Nhà Bè, TP.HCM), Báo Thanh Niên phối hợp chính quyền địa phương tổ chức thăm và trao 20 phần quà (1 triệu đồng/phần) cho 20 thanh niên chuẩn bị nhập ngũ. Nhận phần quà trên tay, bạn Nguyễn Thanh Tùng xúc động nói: “Tôi rất quý trọng tình cảm này, đây là sự quan tâm, là nguồn động viên hết sức ý nghĩa của Báo Thanh Niên và bạn đọc cùng chính quyền địa phương đối với tôi cùng đồng đội”.
Thay mặt chính quyền địa phương, bà Nguyễn Thị Hạnh, Bí thư Đảng ủy TT.Nhà Bè, gửi lời cảm ơn đến Báo Thanh Niên và bạn đọc của báo trong thời gian qua đã quan tâm những gia đình nghèo khó, những hoàn cảnh kém may mắn của địa phương, nay còn chia sẻ với các bạn trẻ chuẩn bị nhập ngũ. “Những phần quà này là sự cổ vũ, nguồn động viên thiết thực dành cho lực lượng thanh niên lên đường làm nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc”, bà Hạnh nói.
Quà tết đến với bà con nghèo và thanh niên chuẩn bị nhập ngũ1

Bà Nguyễn Thị Kim Anh, Chủ tịch UBND P.8 (Q.Gò Vấp), trao quà cho bà con nghèo tại địa phương

ẢNH: KHẢ HÒA

Trước đó, chiều 2.2, Báo Thanh Niên cũng phối hợp với UBND P.8 (Q.Gò Vấp, TP.HCM) tổ chức trao tặng 69 phần quà cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già tàn tật trên địa bàn. Trong đó, Báo Thanh Niên trao 40 phần tiền mặt (1 triệu đồng/phần). Bà Nguyễn Thị Kim Anh, Chủ tịch UBND P.8, trải lòng: “Do tác động của dịch Covid-19, đời sống nói chung của người dân địa phương, đặc biệt các hộ nghèo khó, bị ảnh hưởng đáng kể. Vì vậy, sự chia sẻ của Báo Thanh Niên đối với bà con trong dịp xuân về càng ý nghĩa và rất nhân văn”.
Những phần quà trên, một phần được trích từ số tiền 1 tỉ đồng, do một bạn đọc lớn tuổi ngụ TP.HCM (đề nghị không nêu tên) thông qua Báo Thanh Niên, hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 và sẻ chia với bà con nghèo, các hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi đại dịch; một phần trích từ Chương trình Cây mùa xuân do bạn đọc Thanh Niên đóng góp.
Báo Thanh Niên ghi nhận nghĩa cử quý báu của quý bạn đọc, đồng thời đã tiến hành trao trực tiếp tận tay những người nghèo khó tại nhiều địa điểm ở các địa phương thuộc các tỉnh, thành như Bình Phước, TP.HCM... để bà con vui đón Tết Tân Sửu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.