Quế Ngọc Hải kỷ niệm 1 năm ngày cưới: ‘Anh sẽ về nhưng chưa phải hôm nay!’

21/01/2019 12:22 GMT+7

Sau chiến thắng lịch sử đưa đội tuyển Việt Nam vào tứ kết Asian Cup 2019, đội trưởng Quế Ngọc Hải đăng tải trên trang cá nhân lời yêu thương dành cho vợ: ‘Kỷ niệm 1 năm ngày cưới, anh sẽ về nhưng chưa phải hôm nay’.

Sau trận đấu đầy cảm xúc của đội tuyển Việt Nam và Jordan, người Sài Gòn kéo ra đường “đi bão” ăn mừng. Mạng xã hội cũng tràn ngập những dòng chia sẻ hạnh phúc vỡ òa chúc mừng đội tuyển quốc gia Việt Nam là đội đầu tiên vào tứ kết Asian Cup 2019.
Đội trưởng Quế Ngọc Hải cũng đăng trên Facebook cá nhân của mình những dòng tâm sự yêu thương dành cho người vợ Dương Thùy Phương: “Kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Cảm ơn em vì mọi điều đã diễn ra trong một năm tuyệt vời vừa qua và sẽ thêm nhiều năm như thế này nữa. Yêu em. Anh sẽ về nhưng chưa phải hôm nay”.
Vợ Quế Ngọc Hải đăng những hình ảnh của chồng trên sân Ảnh chụp màn hình
Vợ của chàng đội trưởng cũng ngay lập tức bình luận: “Cảm ơn ba vì tất cả”, kèm theo đó là tấm hình Quế Ngọc Hải đang hôn lên ngón tay áp út.
Nhiều chàng trai khác của đội tuyển U23 cũng vào “trêu ghẹo” đội trưởng. Đình Trọng ngắn gọn: “Đỉnh chưa”, còn Hồng Duy thì nhẹ nhàng: “Cap tình cảm quá nhợ” (Viết tình cảm quá nhỉ).
Hàng chục ngàn người hâm mộ cũng bình luận và bày tỏ xúc động về những dòng tình cảm mà Quế Ngọc Hải viết tặng vợ. Người dùng có nickname Khúc Gỗ Cứng Đầu chia sẻ: “Ngày này năm trước còn chia sẻ bức tâm thư của HLV Miura gửi Quế nhân ngày cưới, còn nhắn nhủ hắn cố gắng trở lại tuyển, thế mà giờ hắn đã là thủ lĩnh đáng nể này đây. Chị Bống đã có Sunny lo, hãy từ từ rồi hẵng về ba Hải nha”.
Tài khoản Bùi Thị Nga bình luận: “Trên sân anh là một thủ lĩnh can trường tuyệt vời, còn khi bình thường anh cũng vừa là đàn anh vừa là một người bố, một người chồng thật sự tuyệt vời. Chúc mừng anh và cả đội”.
Sau đó, trên trang cá nhân của mình, Dương Thùy Phương cũng chia sẻ nhiều hình ảnh Quế Ngọc Hải có những cử chỉ yêu thương dành tặng vợ trên sân cỏ. Nhiều người không hiểu hành động của đội trưởng tuyển Việt Nam có ý nghĩa gì, Phương đã giải thích: “Do không được đeo nhẫn nên chồng em làm cái ngón 1 năm thay nhẫn cưới. Chồng em lắm trò tề (ghê)”.
Quế Ngọc Hải hôn vào ngón đeo nhẫn ở trên sân Ảnh chụp màn hình

‘Anh cứ đá thêm 3 trận rồi hãy về’

Chia sẻ với PV Thanh Niên, chị Dương Thùy Phương cho biết, ban đầu khi biết lịch thi đấu rơi vào đúng kỷ niệm 1 năm ngày cưới nhưng để chồng tập trung thi đấu nên chị không nói gì, để chờ chồng về rồi kỷ niệm sau. Nhưng không ngờ, Quế Ngọc Hải đã âm thầm nhờ bạn của chị mua một chiếc nhẫn rồi mang tới nhà tặng đúng giờ bóng vừa lăn khiến chị vô cùng bất ngờ.
Món quà kỷ niệm 1 năm ngày cưới Quế Ngọc Hải dành tặng vợ Ảnh FBNV
“Việt Nam vào được tứ kết, anh thi đấu xuất sắc cùng đội tuyển, vậy là một ngày kỷ niệm quá trọn vẹn rồi. Còn món quà của anh thì mình quá bất ngờ vì chẳng thấy anh nói gì hay có động tĩnh gì hết mà tự nhiên thấy bạn mang đến nhà”, chị Phương tâm sự.
Chị Phương cũng chia sẻ, sau khi trận đấu kết thúc, dù đang ở trên sân nhưng Quế Ngọc Hải vẫn gọi về và nói: “Anh sẽ về nhưng không phải hôm nay” khiến chị rưng rưng nhưng cũng nói đùa lại với chồng rằng: “Anh về càng muộn càng tốt. Anh cứ đá thêm 3 trận nữa rồi về, việc nhà đã có em lo”.
Vợ chồng Quế Ngọc Hải tình cảm chụp ảnh Ảnh: FBNV
Cũng theo chị Phương, trên sân Quế Ngọc Hải chững chạc bao nhiêu thì ở nhà anh hiền bấy nhiêu. Cũng như nhiều người chồng khác, khi vợ sinh con anh cũng chăm sóc vợ, dỗ con, thay tã cho con thành thạo, chơi đùa cùng con và dành nhiều thời gian cho vợ con.
Trên story Instagram, Mai Hà Trang, bạn gái tin đồn của Hà Đức Chinh cũng đăng tải tấm ảnh chụp một bó hoa hồng lớn kèm thông tin: "Gift from him. Vietnam win and happy birthday to me" (Tạm dịch: Món quà từ anh. Việt Nam chiến thắng và chúc mừng sinh nhật tôi). Nhiều dân mạng đoán rằng đây là món quà mà Đức Chinh đã gửi tặng bạn gái dù đang thi đấu xa nhà.
       
       
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.