Rơi xuống đầm lầy, người đàn ông tự giải cứu mình bằng Yoga

09/02/2017 21:39 GMT+7

Sau khi cả xe và người bị rơi xuống đầm lầy, người đàn ông đã nhanh trí giải cứu bản thân bằng cách áp dụng tư thế Yoga để nâng mũi lên cao trước khi có người tới cứu giúp.

Câu chuyện tự giải cứu bản thân khi rơi xuống đầm lầy của ông Daniel Miler, 45 tuổi, người Úc đã khiến nhiều người quan tâm.
Theo BBC, ngày 8.2, khi đang lái chiếc máy xúc đất nặng ba tấn trở về nhà ở phía bắc Sydney, ông Daniel không may sơ ý khiến cả người và xe rơi xuống vùng đầm lầy. Toàn bộ cơ thể ông Daniel gần như bị chìm xuống bùn hoàn toàn.Tuy nhiên, với sự nhanh nhạy của mình, ông Daniel đã áp dụng tư thế Yoga nhằm giữ phần mũi ở trên lớp bùn lầy để thở. Chính điều này đã giúp ông sống sót trước khi có người phát hiện.
“Tôi bị mắc kẹt giữa bùn và phải cố giữ cho đầu mình ở trên mặt bùn lầy bằng cách sử dụng cánh tay. Tôi cho rằng đó là tư thế “rắn hổ mang” (một tư thế của Yoga – P.V). Tôi không học Yoga nhưng tôi tin Yoga có thể giúp các bạn tự cứu sống mình khi cần thiết”, ông Daniel chia sẻ.
Ông Daniel khẳng định ông đã phải giữ vững tư thế “rắn hổ mang” trong nhiều giờ trước khi có người nghe thấy tiếng ông cầu cứu.
Ông Neil Stephens, cảnh sát trưởng của khu vực đã xác nhận tình huống của ông Daniel và khẳng định “chỉ có mũi và trán của ông ấy nổi trên mặt bùn”.
Trong khi đó, Steven Howard, thành viên đội cứu trợ cho hay: “Ông ấy rất may mắn mới sống sót được như vậy. Không biết bằng cách nào mà ông ấy có thể cong lưng và giữ được mũi trên mặt bùn như vậy. Đúng là ông ấy có một tinh thần rất mạnh mẽ”.
Sau khi đội cứu hộ đưa lên khỏi đầm lầy, ông Daniel được trùm chăn nhằm giữ nhiệt cho cơ thể. Vợ của ông Daniel cho biết trên 9News rằng sức khỏe của chồng bà đã hồi phục hoàn toàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.