Samsung Connect - lòng nhân ái nâng cánh ước mơ

30/03/2017 17:28 GMT+7

Sau hơn 3 tháng triển khai, dự án “Samsung Connect - Kết nối yêu thương” đã nuôi dưỡng ước mơ của gần 300 trẻ em tại các mái ấm trải dài từ Bắc chí Nam.

Thành công này trước hết được vun đắp từ vòng tay nhân ái của hàng ngàn nhà hảo tâm trên khắp cả nước cũng như nỗ lực của Samsung Việt Nam, đơn vị tổ chức dự án này.

Dự án Samsung Connect ra đời với mong muốn trở thành “cầu nối” giữa những nhà hảo tâm và các em nhỏ tại các mái ấm trên cả nước. Dự án tận dụng sức mạnh công nghệ của những thiết bị hiện đại như ti vi, máy vi tính, tủ lạnh thông minh được lắp đặt tại các mái ấm để giúp các em nhỏ tại đây kết nối và giữ liên lạc với những tấm lòng vàng. Thông qua những mơ ước mà các em chia sẻ trên website: www.samsungconnect.vn, những nhà hảo tâm sẽ tìm hiểu, gửi tặng món quà phù hợp và viết tặng lời chúc động viên tinh thần gửi đến các em.

Sau khi khởi động tại Bến Tre, “Samsung Connect - Kết nối yêu thương” đã đến với mái ấm Đà Nẵng và Điện Biên. Sau 3 mái ấm thí điểm tại 3 miền, dự án sẽ tiếp tục hành trình đến với nhiều mái ấm khác trên cả nước. Dự án mong muốn gắn kết những tấm lòng vàng không phân biệt vị trí địa lý trên khắp cả nước để chung tay nâng cánh ước mơ cho những em nhỏ. Cũng chính quy mô diễn ra trên cả nước và thời gian kéo dài trong nhiều tháng như vậy, dự án đã tạo điều kiện thuận lợi cho bất cứ cá nhân, tổ chức nào có ý định tham gia đóng góp.

Ông Nguyễn Trí Thông (Giám đốc Truyền thông Công ty Samsung Việt Nam) cho biết: “Tại mỗi điểm đến, dự án Samsung Connect đều đạt được những mục tiêu đặt ra. Dự án đã thu hút sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng, huy động nguồn lực để có được số lượng nhu yếu phẩm cho các mái ấm đủ sử dụng trong vòng một năm. Ngoài ra, Samsung Connect cũng hiện thực hóa ước mơ của những trẻ em tại các mái ấm bằng những phần quà đúng nguyện vọng của các em như máy tính bảng, máy tính xách tay, xe đạp, đôi giày…”.

Chắp cánh ước mơ, mang đến niềm vui cho những em nhỏ là mục đích của dự án Samsung Connect
Chắp cánh ước mơ, mang đến niềm vui cho những em nhỏ là mục đích của dự án Samsung Connect
Không chỉ dừng lại tại đó, dự án Samsung Connect còn tiếp tục nối dài cảm hứng thiện nguyện trong cộng đồng. Theo ông Thông, ban tổ chức dự án Samsung Connect đang hoàn thiện nền tảng công nghệ để những nhà hảo tâm thực hiện đóng góp một cách hiệu quả và dễ dàng hơn. Thêm vào đó, sau Điện Biên, Samsung Connect sẽ dựa theo bầu chọn của các nhà hảo tâm trên website dự án để chọn ra trạm dừng chân tiếp theo. Hãy cùng đăng nhập vào website: www.samsungconnect.vn để bầu cho địa điểm mà bạn mong muốn Samsung Connect hỗ trợ.
Nền tảng công nghệ hiện đại tạo nên thành công của dự án Samsung Connect
Nền tảng công nghệ hiện đại tạo nên thành công của dự án Samsung Connect

Chính nỗ lực và sự đồng lòng từ các cá nhân, tập thể trong xã hội, hàng trăm em nhỏ đã được hỗ trợ vật chất và tinh thần, từ đó tự tin để theo đuổi ước mơ của mình. Dẫu cuộc sống hiện tại còn rất nhiều khó khăn, thiếu thốn, các em vẫn ấp ủ những hy vọng về một tương lai tốt đẹp. Ông Thông chia sẻ: “Niềm vui, ước mơ và nghị lực vượt khó của các em nhỏ tại những mái ấm chính là động lực để Samsung Connect cố gắng nhiều hơn nữa. Nhân đây, chúng tôi cũng chân thành cảm ơn và trân trọng những đóng góp, hỗ trợ từ các nhà hảo tâm, những người góp phần quan trọng làm nên thành công của dự án tính đến thời điểm hiện tại. Chúng tôi hy vọng trong tương lai, các em nhỏ sẽ gặt hái được những thành công mà mình mong muốn”.

Dự án “Samsung Connect” với hành trình xuyên suốt đất nước được ra đời với mong muốn kết nối những trái tim yêu thương và trẻ em tại các mái ấm, mang đến cho các em những món quà vật chất và tinh thần đầy ý nghĩa trên một nền tảng công nghệ hiện đại.

Sau 3 tháng triển khai tại 3 mái ấm, Samsung Connect đã quyên góp được hơ 2,6 tỉ đồng, mang đến hàng nghìn vật phẩm góp phần thay đổi cuộc sống của gần 200 trẻ em kém may mắn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.