Sân trường thành ao chứa nước

23/12/2020 10:37 GMT+7

Sân trường Phân hiệu Bình An thuộc Trường tiểu học Nhơn Hạnh, xã Nhơn Hạnh, TX.An Nhơn (Bình Định) cứ vào mùa mưa là biến thành ao nước...

Bởi vậy, không có chỗ cho học sinh vui chơi và mỗi lần đến lớp, các học sinh phải lội nước dắt xe đạp dựng dưới nước. Do phải lội trong nước hằng ngày nên bàn chân một số học sinh bị ngứa ngáy, rất khó chịu.
Nhiều phụ huynh có con học ở phân hiệu này cho biết: Phân hiệu Bình An nằm bên tỉnh lộ ĐT.631, nhưng do tỉnh lộ khá cao còn sân trường trũng thấp, xung quanh lại là khu dân cư bao quanh nên mỗi khi mưa xuống không có đường thoát, sân trường ngập chìm trong nước, tồn đọng trong thời gian khá dài, phát sinh ruồi muỗi.
“Chúng tôi đã phản ánh lên ban giám hiệu nhà trường và chính quyền địa phương, đề nghị cho nâng cấp sân trường bằng bê tông xi măng, làm hệ thống thu gom thoát nước mưa, chứ cứ để vậy rất thiệt thòi cho con em chúng tôi quá”, một phụ huynh nói.
Đây là đề nghị khá chính đáng, mong ngành giáo dục TX.An Nhơn và chính quyền xã Nhơn Hạnh sớm xem xét, cho nâng cấp sân trường để học sinh có nơi vui chơi cũng như hoạt động ngoài trời được bảo đảm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.