Sang chảnh không ở ly trà sữa hoặc chiếc điện thoại, mà ở…

0
Nhiều người trẻ thích một cuộc sống thời thượng và “sang chảnh” với những sản phẩm công nghệ đời mới, mua sắm online, check-in tại những địa điểm độc đáo…
MC Quang Bảo cùng những người nổi tiếng ủng hộ phòng trào yêu thương bản thân MC Quang Bảo cùng những người nổi tiếng ủng hộ phòng trào yêu thương bản thân
MC Quang Bảo cùng những người nổi tiếng ủng hộ phòng trào yêu thương bản thân
Thời đại công nghệ đang phát triển như vũ bão khiến ngày nay, người bạn thân thiết nhất của rất nhiều người trẻ là chiếc điện thoại thông minh, máy tính xách tay hay chiếc máy tính bảng. Chỉ cần một cái click là có thể mua được quần áo, máy móc… ở bên kia bán cầu và hàng hóa được giao đến tận nhà. Một cái click nữa là có thể hội họp bạn bè tám chuyện tưng bừng... trên mạng.
Và còn một thứ hạnh phúc lớn lao không kém mang tên “trà sữa” trên đời này. Bạn trẻ sẵn sàng xếp hàng kiên nhẫn chờ đến lượt mua ly trà sữa “thần thánh”, hay dành 1/3 số tiền kiếm được chi tiêu cho niềm vui nho nhỏ này.
Sang chảnh không ở ly trà sữa hoặc chiếc điện thoại, mà ở… - ảnh 1
Sang chảnh không ở ly trà sữa hoặc chiếc điện thoại, mà ở… - ảnh 2
MC Quang Bảo, nhà cựu vô địch bơi lội quốc gia, chia sẻ lúc trước Bảo cũng từng bị thu hút nhiều thứ mới lạ, nhưng sau một biến cố, anh đã có suy nghĩ khác. “Một lần, Bảo bị nhiễm virus, nặng đến mức không đi đứng nổi và phải nằm viện hơn một tuần. Lúc nằm trong bệnh viện, Bảo nhận ra mình chưa có sự chuẩn bị nào, không có “mảnh” bảo hiểm nào “vắt vai””, anh hóm hỉnh chia sẻ và cho biết thêm, không chỉ nghỉ việc 1 tuần mà còn phải chi một số tiền khá lớn cho bệnh. “Lúc đó, mình mới nhận ra vai trò quan trọng của bảo hiểm. Đừng quên yêu thương bản thân và bảo vệ bản thân trong khi cầm ly trà sữa”, Quang Bảo vừa nói vừa tạo hình trái tim bằng 2 ngón tay.
Sản phẩm bảo hiểm “FWD Sống Khỏe – Bảo hiểm bệnh ung thư” có mức phí chỉ từ 99.000 đồng/năm (tương đương với 2 ly trà sữa), chi trả 100% số tiền bảo hiểm ngay khi có chẩn đoán mắc bệnh ung thư dù bệnh đang ở giai đoạn nào. Sản phẩm đơn giản, dễ hiểu và có mức phí “không tưởng” này ngay khi ra mắt đã tạo nên cơn sốt trong giới trẻ. Những ngôi sao như ca sĩ Tóc Tiên, Hoa hậu H’Hen Nie, thủ môn Tiến Dũng, MC Quang Bảo, TS tâm lý Khắc Hiếu, Soobin Hoàng Sơn, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và nhiều người nổi tiếng khác cũng đã tham gia. Sản phẩm này đang được bán trên trang thương mại điện tử Tiki.vn (Bit.ly/fwd-song-khoe-mkt) với vài thao tác đăng ký đơn giản.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Hóa đơn tiền nước của ông Sĩ kỳ tháng 10 tăng đột biến  /// THANH ĐÔNG

Hốt hoảng vì tiền nước tăng gần 50 lần

Một bạn đọc vừa có đơn kêu cứu về việc hóa đơn tiền nước của gia đình tăng gần 50 lần với số tiền phải đóng hơn 18 triệu đồng/tháng, trong khi bình thường chỉ đóng chưa đến 200.000 đồng/tháng.