Sắp diễn ra ngày hội gây quỹ từ thiện vì phụ nữ và trẻ em Việt Nam

Thu Hằng
Thu Hằng
14/11/2018 19:24 GMT+7

Với chủ đề “Vòng quanh thế giới cùng thưởng thức”, ngày 18.11 tới, Câu lạc bộ Quốc tế Hà Nội (HIWC) tổ chức sự kiện gây quỹ từ thiện HIWC Bazaar lần thứ 26 vì phụ nữ và trẻ em Việt Nam.

Chương trình được tổ chức từ 10 giờ đến 16 giờ ngày 18.11 tại khu đô thị Starlake, tây Hồ tây, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Theo bà Kate Ruddon, Chủ tịch HIWC, sự kiện Bazaar là thiên đường để sắm sửa cho dịp Giáng sinh, với các sản phẩm đồ thủ công, mỹ nghệ đến từ khắp nơi trên thế giới, sản phẩm thời trang đặc sắc, mỹ phẩm hữu cơ, đồ trang trí nhà, các sản phẩm thương mại bình đẳng, các tác phẩm nghệ thuật, sách hiếm, đồ chơi độc đáo...
Nhiều mặt hàng thủ công được bày bán tại ngày hội để gây quỹ từ thiện Ảnh HIWC
Trẻ em mọi độ tuổi sẽ có cơ hội tham gia vào những cho chơi hào hứng và vui vẻ với nhà hơi, đệm nhún, mê cung hấp dẫn cùng nhiều hoạt động thú vị. Các em còn có thể thử sức với môn hockey, tham dự khóa đào tạo Ninja, và thử một lần cưỡi trên lưng ngựa.
Chương trình còn có sự tham gia biểu diễn của các nhạc công và vũ công nhí là học sinh của các trường quốc tế tại Hà Nội.
Khách tham dự hội chợ có cơ hội giành nhiều phần thưởng hấp dẫn ở khu vực đấu giá, như vé máy bay, phiếu nghỉ đêm trên du thuyền và khách sạn hạng sang, các tác phẩm nghệ thuật độc đáo, đồ trang sức duyên dáng và cả những chiếc xe đạp tuyệt đẹp...
Ngoài các hoạt động mua sắm và vui chơi giải trí, đại sứ quán và cộng đồng hơn 30 quốc gia như Pháp, Ý, Ấn Độ, Hàn Quốc, Peru và Nam Phi…. sẽ đem tới những món ăn truyền thống cùng với nhiều đồ uống hấp dẫn làm thỏa lòng những người yêu ẩm thực.
Chương trình thu hút đông đảo những người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội Ảnh HIWC
Bà Kate Ruddon chia sẻ: “Sự kiện gây quỹ thường niên HIWC Bazaar là cơ hội tuyệt vời để những người dân Hà Nội thưởng thức một ngày hội văn hóa và ẩm thực đến từ khắp mọi nơi trên thế giới. Doanh thu từ sự kiện sẽ giúp chúng tôi tài trợ cho các dự án hỗ trợ phụ nữ và trẻ em kém may mắn ở Việt Nam”.
Theo bà Hà Angelet Phan, phụ trách sự kiện, HIWC là một nhóm tình nguyện với hàng trăm thành viên đến từ nhiều nước khác nhau và hiện đang học tập, sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Từ 32 năm qua, HIWC chào đón những người nước ngoài mới tới Hà Nội và hỗ trợ gây quỹ cho các hoạt động xã hội và thiện nguyện.
Kể từ năm 2005, HIWC đã gây quỹ thành công với hơn 1, 25 triệu USD Mỹ dành cho cho các tổ chức thiện nguyện hoạt động vì phụ nữ và trẻ em ở Việt Nam.
“Sự kiện HIWC Bazaar là cơ hội hiếm có để cộng đồng người nước ngoài sinh sống tại Hà Nội hợp sức với các bạn Việt Nam vì tình hữu nghị, niềm vui và trao đổi văn hóa”, bà Hà Angelet Phanbày tỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.