Sau 2 tháng hỏa táng cụ ông trở về nhà nguyên vẹn

31/08/2016 23:33 GMT+7

Một ông cụ 74 tuổi vừa có cuộc đoàn tụ hạnh phúc với gia đình sau hai tháng được cho là đã chết và được người nhà hỏa táng, theo Daily Mail .

Hồi đầu năm, ông Miguel Angel Gomar De Luna, 74 tuổi, đến từ bang Chihuahua, Mexico từng trốn khỏi viện dưỡng lão để ra ngoài uống rượu và sống lang bạt ở ngoài đường. Tuy nhiên, một thời gian sau thì ông Miguel bỗng nhiên biến mất.

tin liên quan

Cụ ông làm việc đến năm 101 tuổi mới chịu nghỉ hưu
Nhật nổi tiếng là đất nước có giờ làm việc mỗi ngày rất dài và số người làm việc qua tuổi nghỉ hưu rất đông, trong số đó, ông Fukutaro Fukui là người khiến người trẻ phải thấy nể phục vì sức làm việc bền bỉ.
Sau nhiều tháng tìm kiếm, cảnh sát chỉ tìm thấy một thi thể người đàn ông bị phân hủy nặng. Theo đó, thi thể này có độ tuổi bằng tuổi của ông Miguel. Gia đình ông ngay sau đó đã kí nhận và tiến hành hỏa táng.
Tuy nhiên, hai tháng sau khi hỏa táng, ông Miguel còn sống đã được cảnh sát tìm thấy trong tình trạng bị thương ở đầu và sau đó đưa về nhà người thân.
Con gái của ông là cô Lucero Gomar Ramos trước đó đã được xem những bức ảnh về thi thể của người đàn ông bị phân hủy. Tuy không dám chắc đó là thi thể người cha nhưng cô vẫn kí xác nhận vì những cảnh báo từ phía chính quyền. Cho đến khi ông Miguel còn sống và có mặt trong ngôi nhà thì cô mới tin rằng cha mình còn sống và thi thể hỏa táng trước đó là có sự nhầm lẫn.
Trong một đoạn video đăng tải trên mạng xã hội, ông De Luna cho hay: “Họ nghĩ rằng tôi đã chết nhưng tôi chỉ đi lang thang thôi”.
Ramos, con gái ông chia sẻ: “Hãy tưởng tượng xem chúng tôi đã ngạc nhiên tới nhường nào khi cảnh sát báo với chúng tôi rằng đã tìm thấy ông ấy ở trên đường phố. Chúng tôi thậm chí còn không tin điều đó. Chúng tôi cứ đinh ninh là ông đã chết”.
Hiện tại, cơ quan cảnh sát địa phương vẫn chưa xác định được danh tính của thi thể nhầm lẫn với ông Miguel trước đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.