Siêu du thuyền 150 triệu USD của tỉ phú Anh ghé Phú Quốc để 'nghỉ ngơi'

08/05/2019 18:51 GMT+7

Chiều 8.5, thượng tá Đặng Hữu Danh, Đồn trưởng đồn Biên phòng cửa khẩu cảng An Thới (H.Phú Quốc, Kiên Giang) cho biết siêu du thuyền Aviva đang neo đậu ở cảng An Thới.

Theo thượng tá Danh, du thuyền này cập cảng An Thới vào khoảng hơn 12 giờ trưa hôm qua (7.5) và dự kiến sẽ rời đảo Phú Quốc vào sáng ngày mai (9.5).

“Trưa hôm qua, du thuyền này dự kiến sẽ neo đậu ở cảng Dương Đông nhưng do vùng biển phía tây đảo Phú Quốc sóng lớn nên du thuyền phải quay lại để neo đậu tại cảng An Thới”, thượng tá Danh thông tin.

Ngoài ra, toàn bộ người trên du thuyền chỉ có ý định ghé cảng An Thới để nghỉ ngơi rồi tiếp tục hành trình nên không có ai có nhu cầu lên tham quan đảo.

Dự kiến sáng mai, 9.5, siêu du thuyền sẽ rời đảo ngọc NGA DANG

Trước đó vào ngày 30.4, chiếc du thuyền này cập bến và neo đậu tại cảng Sài Gòn (Q.4, TP.HCM) và đến ngày 6.4 thì đến Cần Thơ.

Được biết siêu du thuyền Aviva dài 98 m, hạ thủy 2017 tại hãng Abeking & Rasmussen (Đức). Aviva có giá trị ước tính 150 triệu USD. Tỉ phú Joe Lewis là chủ siêu du thuyền Aviva cũng là người sở hữu đội bóng Tottenham Hotspur.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.