Đường dây nóng

22/02/2004 21:20 GMT+7

Làm đâu bỏ đó gây tai nạn cho người đi đường - Hố ga nguy hiểm ! Người dân ngụ trên đường Phan Văn Sửu, P.13, Q.Tân Bình (TP Hồ Chí Minh) - Đổ rác lấp dòng chảy của con kênh Trắng - Rãnh sâu nguy hiểm băng ngang quốc lộ 1A.

Làm đâu bỏ đó gây tai nạn cho người đi đường. Đoạn đường Tân Sơn từ nhà số 86 đến số 102 thuộc P.12, Q.Gò Vấp (TP Hồ Chí Minh) bị biến thành bãi chứa bê tông phế liệu, do đơn vị thi công sau khi thực hiện xong công trình đã bỏ bừa ra đấy. Cũng trên con đường này, ngay khúc cua đầu hẻm 18, thuộc khu phố 3, P.12, Q.Gò Vấp từ lâu tồn tại một khối bê tông cốt thép do đơn vị thi công sau khi xong công trình bỏ "chừa lại". Những chướng ngại vật này thường gây tai nạn cho xe cộ lưu thông qua lại và người đi đường vào ban đêm. Đề nghị các cơ quan chức năng sớm xử lý.

 G.T - Huệ Bảo

Hố ga nguy hiểm ! Người dân ngụ trên đường Phan Văn Sửu, P.13, Q.Tân Bình (TP Hồ Chí Minh) bức xúc phản ảnh qua Đường dây nóng Báo Thanh Niên: Có một hố ga bị hư hỏng và mất nắp đậy lâu ngày, tạo thành một hố sâu hơn 1m rất nguy hiểm ở đối diện số 634/18 Phan Văn Sửu (ảnh). Đây là khu vực rất đông dân cư và có nhiều người thường xuyên qua lại. Đề nghị cơ quan chủ quản cho lắp đặt ngay nắp hố ga mới để tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Bình Ba

Đổ rác lấp dòng chảy. Dòng chảy của con kênh Trắng chảy qua cống SOS trên đường Tân Sơn, P.15, Q.Tân Bình (TP Hồ Chí Minh) hiện nay đã bị chặn lại. Nguyên do người dân đổ rác thành từng đống rồi đốt, lâu dần đã tạo nên một đống tro lớn lấp luôn dòng chảy, gây tù đọng, hôi thối rất khó chịu. Đề nghị chính quyền địa phương có kế hoạch cải tạo, nạo vét lòng kênh, khai thông dòng chảy và có những biện pháp cứng rắn nghiêm cấm việc đổ rác lấp cống như trên.

 Quang Hà

Rãnh sâu nguy hiểm băng ngang quốc lộ. Trên Quốc lộ 1A, đoạn gần Đài Truyền thanh Bến Lức, huyện Bến Lức (Long An) có một rãnh sâu cắt ngang mặt quốc lộ gây nguy hiểm cho các phương tiện giao thông, nhất là các loại xe 2 bánh, vì dễ vấp té (ảnh). Rãnh sâu này vốn được thi công để lắp đặt dây điện ngầm sử dụng cho các cột đèn tín hiệu giao thông. Khi công trình lắp đặt đường dây điện trên đã hoàn thành, đơn vị thi công lại không tái lập mặt đường như cũ.

 Phiên Vũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.