Lắp đặt đồng hồ nước miễn phí cho đồng bào Chăm ở Q.Phú Nhuận (TP.HCM)

21/05/2005 21:20 GMT+7

36 hộ nghèo ở khu cộng đồng người Chăm, P.17, Q.Phú Nhuận đã được Công ty Cấp nước TP.HCM lắp đặt đồng hồ nước (ĐHN) miễn phí trong ngày 20/5. Toàn bộ chi phí lắp đặt ĐHN là 76 triệu đồng do Công ty Cấp nước và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố ủng hộ.

Cùng ngày, nhân viên của Chi nhánh Cấp nước Gia Định đã đến tận khu phố để giúp bà con (đa số là người Chăm) làm thủ tục lắp đặt ĐHN. Các hộ này từ trước đến nay phải sử dụng nước giếng hoặc câu nhờ nước từ các hộ khác. (Mai Vọng)

Phẫu thuật mắt và tặng tiết kiệm cho người nghèo. Ngày 20/5, anh Lưu Trần Hải - chủ tiệm điện thoại Hải Oanh ở TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã trao tặng 1 sổ tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng cho bà Vũ Thị Siếu (78 tuổi) có hoàn cảnh nghèo khó hiện ngụ tại thị trấn Lái Thiêu, H.Thuận An, tỉnh Bình Dương.

* Trước đó, đoàn công tác Hội Nhãn khoa TP Hồ Chí Minh kết hợp Trung tâm Y tế huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai khám bệnh cấp thuốc miễn phí và phẫu thuật mắt cho 80 người nghèo cao tuổi trên địa bàn H.Tân Phú. Tổng kinh phí đợt này là 40 triệu đồng do sự ủng hộ của các mạnh thường quân. (Tín Đạt)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.