Thông tin xe khách - xe buýt

10/12/2005 23:36 GMT+7

Mở tuyến xe khách liên tỉnh TP.HCM - Quảng Nam. Ngày 9/12, tại bến xe Ngã tư Ga (TP.HCM) và bến xe Nam Phước (Quảng Nam), Công ty cổ phần ô tô Phương Trang đã tổ chức khai trương tuyến xe khách liên tỉnh TP.HCM - Quảng Nam. Xe hoạt động trên tuyến này là xe chất lượng cao (loại 1), đời mới, máy lạnh, có phục vụ nước uống và khăn lạnh. Hằng ngày có 4 chuyến xuất bến, khởi hành tại 2 đầu bến lúc 7 giờ và 8 giờ. Giá vé là 140.000 đồng/khách. (M.V)

Thêm tuyến xe từ TP.HCM về miền Trung. Công ty du lịch Festival (31 Cao Thắng, Q.3, TP.HCM) cho biết sẽ tổ chức bán vé xe cho hành khách đi lẻ hoặc các công ty tổ chức cho công nhân về các tỉnh miền Trung dịp Tết Bính Tuất. Khách có thể đăng ký vé từ bây giờ đối với các tuyến từ Quy Nhơn đến Thanh Hóa hoặc các công ty ký hợp đồng ngay. Phương tiện là xe 45 chỗ, máy lạnh. Dự kiến các chuyến xe trên sẽ khởi hành vào các ngày 26, 27 và 28/12 âm lịch. Giá vé đi Quảng Trị, Quảng Bình là 530.000 đồng/người (một lượt), 1.060.000 đồng/người (khứ hồi); đi Thanh Hóa 610.000 đồng/người (một lượt), 1.160.000 đồng (khứ hồi), giá vé đã bao gồm ăn uống và bảo hiểm trên suốt hành trình. (M.Phương)

Ưu đãi cho sinh viên, học sinh, bộ đội và công an. Nhằm phục vụ kịp thời nhu cầu đi lại của hành khách vào dịp cuối năm, Doanh nghiệp vận tải Rạng Đông (TP.HCM) sẽ tổ chức bán vé và đưa đón hành khách 24/24 giờ tại các bến xe Miền Đông, Buôn Ma Thuột và Vũng Tàu. Rạng Đông dự kiến sẽ bổ sung thêm hai xe Hyundai 45 chỗ đời 2005 chạy tuyến TP.HCM - Buôn Ma Thuột và ngược lại. Theo kế hoạch chung giữa các bến và doanh nghiệp vận tải mới đây, giá cước xe khách trong dịp Tết sẽ tăng khoảng 60% so với ngày thường để bù chi phí nhiên liệu xe chạy không tại một đầu bến. Theo ông Nguyễn Thanh Tâm, chủ Doanh nghiệp Rạng Đông, doanh nghiệp quyết định không tăng giá vé đối với tất cả sinh viên, học sinh, bộ đội và công an khi đi lại trên các tuyến TP.HCM - Vũng Tàu, TP.HCM - Buôn Ma Thuột và ngược lại. (Đình Mười)

Đồng Nai khai trương bến xe búyt mới. Ngày 9/12 tại xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu, Sở Giao thông vận tải Đồng Nai đã khai trương bến xe buýt Vĩnh Cửu. Ông Trần Văn Quan, Phó giám đốc Sở Giao thông vận tải Đồng Nai cho biết bến ra đời nhằm phục vụ nhu cầu của đông đảo công nhân, học sinh đi lại từ Vĩnh Cửu đến ngã tư Vũng Tàu, TP Biên Hòa và ngược lại. Mỗi ngày tổng cộng có 192 chuyến, giá vé 2.000 đồng/lượt/khách, nếu mua vé tháng hành khách được giảm 25%. (Đình Mười)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.