Từ thiện

08/05/2006 22:42 GMT+7

Bộ đội giúp dân đào kênh Hôm 8/5, khoảng 200 cán bộ, chiến sĩ thuộc Cơ quan quân sự TP Quy Nhơn (Bình Định) đã hành quân về P.Bùi Thị Xuân (TP Quy Nhơn) để giúp dân nạo vét kênh mương và duy tu hệ thống thủy lợi bị sa bồi thủy phá ở địa phương này.

Hơn 100m3 đất đá cản trở dòng chảy đã được bộ đội di dọn ra khỏi lòng kênh. Được biết trong thời gian qua, bên cạnh công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, Cơ quan quân sự TP Quy Nhơn còn thường xuyên đưa quân về các địa bàn để giúp nhân dân sản xuất, cải thiện đời sống.

Hoàng Vân

Chăm lo cho người nghèo

Ngày 8/5, bà Vũ Huỳnh Tri - Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Q.8 (TP.HCM) cho biết, chương trình văn nghệ tình thương nhằm gây quỹ "Vì người nghèo" do Ủy ban MTTQ Q.8 phối hợp cùng các đoàn thể trên địa bàn quận tổ chức đã được các công ty, doanh nghiệp, cá nhân, nhà hảo tâm... ủng hộ với số tiền 234 triệu đồng. Bà Vũ Huỳnh Tri cho biết số tiền trên sẽ dùng để sửa chữa, chống dột lại những căn nhà cho bà con nghèo, gia đình diện chính sách trước mùa mưa bão này; chăm lo cho các em học sinh nghèo, hiếu học...

Lê Thanh

Giúp trẻ em nghèo mổ tim

Ngày 8/5, tại Hội Chữ thập đỏ TP.HCM, đại diện Công ty Panasonic VN đã trao cho Hội số tiền 154 triệu đồng để giúp những trẻ em nghèo mắc bệnh tim được phẫu thuật chữa trị. Đây là số tiền trích trên mỗi sản phẩm bán ra trong chương trình bán hàng gây quỹ từ thiện mang tên "Hòa chung nhịp đập" mà công ty đã cam kết với Hội Chữ thập đỏ TP.HCM.

Thanh Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.