Sir Elton thách đấu Andre và Anna

16/10/2004 22:54 GMT+7

Ngày 13/10 vừa qua, thay vì lên sân khấu biểu diễn, Sir Elton John đã xách vợt ra sân thi đấu với Andre Agassi và Anna Kournikova trong trận đấu quần vợt toàn sao. Người đánh cặp với Sir Elton John trong trận đấu đôi này là tay vợt số 2 thế giới Andy Roddick, nhưng cuối cùng cũng không đủ sức khuất phục cặp nam nữ số 1 này.

Cả mấy chiêu chiến thuật của huyền thoại Wimbledon Billy Jean King cũng không thể giúp danh ca 57 tuổi này lật ngược tình thế. Sir Elton John thua mà không phục, vì trước khi vào trận ông tin chắc là sẽ thắng. "Tôi đã thua cả hai năm trước rồi, lần này phải thắng thôi. Quá tam ba bận!".

Khoảng 5.000 fan có mặt ở khu sân bãi của Đại học California để xem Sir Elton John và những người bạn đánh bóng. Trận đấu này là một hoạt động trong chương trình gây quỹ giúp người bị nhiễm HIV diễn ra trong hai ngày. Có 3 fan đã góp cho quỹ 55.000 bảng/người để được dùng bữa tối với Sir Elton John, trong khi đó một bữa ăn trưa riêng với Anna Kournikova là 10.000 bảng.

H.N

Khi nhà vô địch cử tạ vào đại học...

... thì nhà trường phải gia cố ghế ngồi cho đối tượng sinh viên đặc biệt này. Đó là trường hợp của Milen Dobrev, HCV Olympic Athens hạng cân dưới 94 kg, và Velichko Cholakov, HCĐ Olympic Athens hạng cân trên 105 kg.

Theo nhật báo Bulgaria 24 Tchassa, cả hai được Trường Đại học Smolian nhận vào học sau khi thi đấu thành công ở Athens. Chuyện chẳng có gì ầm ĩ nếu như họ không nhất quyết yêu cầu được ngồi chung bàn, chung ghế. Mà có cái ghế bình thường nào đỡ nổi trọng lượng gần 264 kg của cả hai cộng lại, thế là trường đại học này buộc phải gia cố ghế lại cho chắc chắn để đón nhận hai sinh viên đặc biệt này. "Vì Trường Smolian đã nhận chúng tôi nên họ phải tìm cho chúng tôi một băng ghế dài thích hợp", Velichko Cholakov phát biểu. Bù lại, hai vận động viên cử tạ đã hứa sẽ dùng tên tuổi của họ để giúp Smolian, nơi sẽ diễn ra giải vô địch cử tạ châu Âu 2005, xúc tiến những hoạt động của thành phố.

Jan Ullrich bị cắt điện thoại di động

Theo tờ Bild phát hành ngày 12/10, điện thoại cầm tay của cua-rơ người Đức Jan Ullrich, đội trưởng đội T-Mobile, bị cắt do đại gia trong ngành viễn thông này quên chi trả hóa đơn điện thoại cho nhà vô địch.

Jan Ullrich cùng một số đồng đội được T-Mobile trang bị điện thoại di động và hằng tháng họ gửi hóa đơn về cho T-Mobile thanh toán. Sự cố này là do hóa đơn của tay đua cựu vô địch Olympic bị thất lạc nên không được thanh toán. Thế là T-Mobile cắt luôn điện thoại của Jan Ullrich như họ vẫn cắt điện thoại của bất kỳ khách hàng bình thường nào chậm thanh toán cước, cho dù anh là tay đua người Đức duy nhất giành chiến thắng ở Tour de France (1997).

Tuần trăng mật của Tiger Woods bị gián đoạn

Lực lượng tuần tra bờ biển ở San Juan đã làm gián đoạn tuần trăng mật của Tiger Woods và người mẫu Thụy Điển Elin Nordegren khi cấm không cho chiếc du thuyền Privacy của nhà vô địch golf của Mỹ vào cảng San Juan của Puerto Rico hôm 14.10 vừa qua vì không phù hợp với quy định mới về an ninh: báo giờ cập cảng trước ít nhất 96 giờ đối với những thuyền không xuất phát từ nước Mỹ. Cặp vợ chồng mới cưới nổi tiếng dự định dừng chân ở San Juan trong chuyến đi vượt biển Caraibes, nhưng cuối cùng họ phải neo thuyền 3 giờ ngoài đê chắn sóng để tiếp nhiên liệu rồi lại quay thuyền ra khơi.

Thế là vẫn còn may, vì nếu lực lượng tuần tra quyết định phạt tội xâm nhập trái phép này, chiếc Privacy có thể phải nộp khoản tiền phạt lên đến 30.000 USD.

Hạnh Ngân
(tổng hợp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.