Sờ ngực phụ nữ, bị đánh hội đồng

16/07/2015 20:06 GMT+7

(TNO) Đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên bất ngờ sờ ngực phụ nữ, bị đánh hội đồng đang trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng.

(TNO) Đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên bất ngờ sờ ngực phụ nữ, bị đánh hội đồng đang trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng.
Ảnh: chụp lại từ đoạn phim
Thanh niên áo đỏ bị đánh hội đồng sau khi sờ ngực một phụ nữ - Ảnh chụp lại từ đoạn clip
Không khó để tìm thấy đoạn clip này bởi được chia sẻ nhiều trên YouTube, các diễn đàn và mạng xã hội.
Theo đó, sự việc diễn ra khá nhanh tại khu vực thuộc Hà Nội. Theo người đăng tải đoạn clip trên YouTube chia sẻ, có hai phụ nữ vừa bước ra khỏi chợ, đang đi trên vỉa hè thì có thanh niên mặc áo đỏ chạy xe máy trờ tới và bất ngờ… sờ ngực người phụ nữ lớn hơn. Nạn nhân sau đó òa khóc. Người phụ nữ còn lại liên tục chửi bới...
Sau khi hành động, thanh niên trên cười khoái trá và định bỏ chạy. Thế nhưng, lúc này người dân xung quanh đã xúm lại và đánh hội đồng thanh niên này...
Đoạn clip đã thu hút sự quan tâm của dân mạng. Nhiều bình luận cho rằng “bị đánh nhừ tử như thế là rất đáng”. Tuy nhiên cũng có ý kiến “không nên đánh dã man thanh niên trên như thế”…
Trong tình huống này, theo “chuyên gia thoát hiểm”, thạc sĩ tâm lý Đào Lê Hòa An (Phó giám đốc Trung tâm Ý tưởng Việt), nạn nhân không nên im lặng hay sợ xấu hổ rồi cam chịu chấp nhận. “Lúc này nạn nhân nên nêu rõ hành vi của kẻ biến thái. Hỏi to: tôi không hề quen biết anh, tại sao lại đụng chạm người tôi? Có ý đồ gì? Phải nêu rõ sự việc để khẳng định cho những người xung quanh biết được hành vi sàm sỡ của tên biến thái và cậy nhờ sự giúp đỡ của mọi người xung quanh, nhờ báo công an khu vực”, thạc sĩ Hòa An nói.
“Chuyên gia thoát hiểm” này cũng khuyên giới nữ để đề phòng trường hợp những kẻ biến thái đụng chạm, sàm sỡ thì không nên đi một mình vào nơi vắng vẻ khi trời tối. Tránh ăn mặc gợi cảm, khi đi nên mặc thêm áo khoác. Và phải có kỹ năng ứng phó chuyển từ thế bị động chuyển sang chủ động.
Với hành động đánh hội đồng như trong đoạn clip, thạc sĩ Hòa An cho rằng hành động này là phản ứng tức thời, tuy nhiên dùng vũ lực không phải là cách hay. Thay vì đánh hội đồng như thế thì nên ngăn cản hành vi tiếp tục xảy ra. Sau đó đứng cạnh nạn nhân, lên tiếng bảo vệ, giúp nạn nhân gọi công an khu vực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.