Sốc vì chàng nói tục lúc “yêu”

01/05/2012 11:42 GMT+7

Là giáo viên, quen với ngôn từ chuẩn mực nên ngay trong đêm tân hôn, Diễm (26 tuổi) đã lặng người sợ hãi khi nghe chồng hỏi và nói những câu trần trụi, thô tục.

Diễm kinh ngạc khi thấy người đàn ông mà cô yêu thương khác xa với những gì mà anh vẫn thể hiện trong hơn 1 năm yêu nhau.

Lời thầm thì khó nghe

Dường như cũng nhận thấy sự choáng váng của vợ nên trong những lần gần gũi sau đó, Khang (chồng Diễm) cố gắng kìm chế bản thân. Nhưng rồi những lời nói điềm đạm, chín chắn cũng chỉ thể hiện trong ít phút dạo đầu. Đến lúc cao trào, những câu hỏi trần trụi, câu nói bâng quơ tục tĩu khiến Diễm phải gọi điện đến tổng đài tư vấn trong tâm trạng hoang mang, sợ hãi. Cô chia sẻ rằng rất ghê sợ mỗi khi nghe chồng nói lời thô tục, đặt biệt là lúc chồng đạt được khoái cảm.

Sốc vì chàng nói tục lúc “yêu” 2
Ảnh minh họa. Nguồn: Askmen 

Trong khi đó, Thảo ấm ức tâm sự với cô bạn thân rằng ông chồng liên tục dùng những ngôn từ mà theo cô “hơn cả chợ búa” để miêu tả những chỗ thầm kín trên cơ thể hoặc mô tả về quan hệ thể xác của hai người. Không những thế, chồng Thảo còn năn nỉ, van xin cô nói ra hoặc nhắc lại những từ mà chồng cô đã nói. Có lần, cô đã cố gắng chiều chồng.

Nhìn thấy khuôn mặt chồng hả hê, thỏa mãn, cô có cảm giác như bị xúc phạm. Sau đó, dù “xả” hết những bức xúc với cô bạn thân nhưng Thảo cứ thắc mắc không hiểu sao người đàn ông bình thường ngọt ngào, có học lại thốt ra những lời khiến cô dúm dó, thậm chí sợ hãi mỗi khi đối diện. 

Thăng hoa nhờ “khẩu dâm”

 
Theo một số chuyên gia, sử dụng “khẩu dâm” cũng là một nghệ thuật bởi nó có thể đẩy cao khoái cảm cả khi có hoặc không có giao hợp. Nhưng vấn đề là nghệ thuật sử dụng nó.

"Có những người phụ nữ dù rất “khoái” nói hoặc nghe những từ ấy nhưng lại ngại, hay lo sợ rằng chồng sẽ bảo mình thế này, thế kia. Đây là một quan niệm hoàn toàn sai lầm” - nhà tâm lý học Nguyễn Thị Túy nói.

Một số chuyên gia tâm lý kể rằng họ nhận được khá nhiều câu hỏi về những lời thầm thì bên gối khi các đôi lứa thăng hoa. Có người tìm đến chuyên gia vì “bỗng thấy chồng xa lạ và cảm giác ghê ghê khi gần gũi” nhưng nhiều người thắc mắc không hiểu sao chồng mình có thể nói từ thô thiển đó tự nhiên đến vậy, thậm chí có ông bỗng đổi giọng sau hàng chục năm chung sống.

Bác sĩ Vương Văn Vệ, Giám đốc Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, cho rằng tình dục đôi khi lộ nguyên hình phần “con” ở mỗi người. Khi lên cao trào cuồng nhiệt và đê mê, một vài người không thể kiềm chế bản thân cũng như không hiểu họ đang làm gì.

Theo nhà tâm lý học Nguyễn Thị Túy, có những điều mà người ta chỉ có thể bộc lộ khi quan hệ tình dục. Đây chính là lúc người ta được sống bằng cảm xúc thật, không phải đắn đo, cân nhắc với những ngôn từ chỉn chu, mẫu mực. Vì thế, những câu nói khách sáo như “em thân yêu, cảm ơn em” không phải lúc nào cũng phù hợp.

Trong tình dục, nếu cả hai hòa hợp được chuyện đó thì có thể đây chính là sức mạnh để giúp nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Tuy nhiên, bà Túy cho rằng không phải lúc nào bạn tình cũng chấp nhận những kiểu từ “thật như đếm”. Chính vì thế, văn hóa tình dục còn phải thể hiện ở chỗ cả hai chấp nhận, có thể là từ những gợi ý hoặc bình luận trao đổi chứ không nên gây sốc cho đối phương. Nhưng tốt nhất hãy để chồng hoặc vợ thể hiện. Bởi những lúc như thế, chỉ có hai người biết với nhau và dần dần mọi chuyện sẽ quen.

“Với các bà vợ khi chưa kịp làm quen với cách thức mới này có thể hơi sốc. Tuy nhiên, cũng nên châm chước cho người chồng nếu rơi vào hoàn cảnh ấy, bởi khi cao trào nhiều anh chàng không còn giữ được bình tĩnh như bình thường”- bà Túy tư vấn.

Theo Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.