Sốc với cảnh voi rừng rượt đuổi dân làng ở Ấn Độ

12/03/2017 22:02 GMT+7

Người dân ở một ngôi làng của Ấn Độ vừa trải qua những giây phút kinh hoàng khi một con voi rừng bất ngờ vào làng tìm thức ăn rồi quấy phá, rượt đuổi người dân.

Theo thông tin trong đoạn clip đăng trên Daily Mail, sự việc xảy ra ở làng Kanjicude, tỉnh Kerala (Ấn Độ). Con voi rừng bắt đầu đi tìm thức ăn và nước uống dọc đường làng. Sau một hồi quật đổ nhiều cây cối, tường rào của người dân hai bên đường, "vị khách lạ" tiếp tục tiến sâu vào làng.

tin liên quan

Đàn voi rừng khoảng 7 con ra bìa rừng kiếm ăn
Chiều 12.2, ông Phan Tuấn, Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm tỉnh Quảng Nam, cho biết người dân địa phương vừa ghi nhận có đàn voi rừng khoảng 7 con ra tận bìa rừng ở xã Quế Lâm (H.Nông Sơn) để kiếm ăn từ hơn 1 tuần qua.
Bất ngờ khi nhìn thấy một người đàn ông đang lái xe máy, con voi đã ngay lập tức rượt đuổi buộc người này phải chạy vào nhà trốn. Trong khi đó, ở góc khác của làng, nhiều người dân cũng đang lo lắng và tìm cách trốn con voi hung dữ.
Sốc với cảnh voi rừng rượt đuổi dân làng1
Con voi rừng đang phá ngôi làng Kanjicude, tỉnh Kerala (Ấn Độ) Ảnh chụp màn hình clip
Cũng theo nguồn tin trên, trước đó, người dân đã được cảnh báo về sự xuất hiện của con voi này. Giới chức địa phương khuyến cáo người dân nên ở trong nhà để tránh bị voi tấn công. May mắn, đến thời điểm hiện tại chưa có thương vong sau vụ voi rừng tấn công.
Theo một nghiên cứu vừa công bố, khoảng 30.000 con voi bị sát hại mỗi năm để lấy ngà. Số lượng voi cũng giảm một cách đáng kể từ 10 triệu con từ đầu thế kỷ 20 xuống còn 400.000 con hiện nay. Sự giảm sút đáng kể này cho thấy trung bình cứ 15 phút có một con voi bị giết hại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.