Sôi động thị trường TV 4K

31/01/2018 08:00 GMT+7

Tết năm nay, thị trường chứng kiến sự sôi động của dòng TV 4K với nhiều mẫu mã đa dạng. Trên nhiều trang thương mại điện tử, mức giá hấp dẫn của các dòng TV 4K 'nhuộm đỏ' giao diện của mặt hàng TV.

Bùng nổ TV 4K giá rẻ
Năm nay người dùng có thêm nhiều lựa chọn mua TV 4K giá rẻ đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Trong đó, LG là một trong những hãng “tích cực” nhất khi tung ra hơn 30 mẫu TV 4K đủ mọi mức giá. Trong đó, một loạt model TV 4K có giá chỉ khoảng 10 - 20 triệu đồng, nhưng được trang bị nhiều công nghệ, tính năng mà trước nay chỉ có trên dòng TV trung - cao cấp.
Được “săn đón” nhất trong phân khúc phổ thông là dòng Smart TV 4K sử dụng tấm nền IPS, với góc nhìn rộng, độ bền cao và khả năng hiển thị màu sắc tốt, đi kèm với mức giá rất mềm, dưới 20 triệu đồng. Điển hình như model LG 43UJ632T kích thước 43 inch có giá chỉ 11,2 triệu đồng, hay LG 49UJ632T 49 inch giá chỉ 14,9 triệu đồng. So với thời điểm này năm ngoái, người dùng phải bỏ ra từ 15 - 20 triệu đồng để mua một sản phẩm tương đương.
Chuẩn bị cho World Cup 2018, nhiều gia đình có nhu cầu nâng cấp TV màn hình lớn hơn. Vì vậy, các dòng TV 4K 55 - 65 inch cũng khá được ưa chuộng. Một số model kích thước 55 inch như 55UJ632T giá chỉ khoảng 18,7 triệu đồng, 55UJ750T giá 26 triệu đồng. Trong khi một số model 65 inch như 65UJ632T có giá chưa đến 30 triệu đồng. Mức giá này so với các model “ngang cơ” năm ngoái đã giảm khoảng 30 - 50%.
TV 4K OLED không còn ngoài tầm với
Được đánh giá là công nghệ TV tốt bậc nhất hiện nay, TV OLED vẫn là dòng TV 4K cao cấp bậc nhất, đương nhiên mức giá của dòng TV này không hề rẻ. Tuy nhiên tết năm nay, nhiều model TV 4K OLED đang được bán tại các siêu thị điện máy với mức giá hấp dẫn, chỉ từ 50 triệu đồng, không cao hơn nhiều so với giá của một số mẫu TV LCD/LED.
Model TV 4K OLED rẻ nhất là LG C7 kích thước 55 inch, có giá bán khoảng 50 triệu đồng. Tích hợp công nghệ hình ảnh HDR Dolby Vision và công nghệ âm thanh Dolby Atmos, C7 luôn nằm trong bảng xếp hạng những chiếc TV tốt nhất do các tạp chí uy tín như CNET hay Rting bình chọn.
Mẫu TV 4K OLED này có giá rẻ hơn 40-60% so với cùng kỳ năm ngoái, một mức giá được xem là “không tưởng” cho một chiếc TV công nghệ OLED, chất lượng hình ảnh ấn tượng, màu đen sâu, độ tương phản hoàn hảo và ngoại hình siêu mỏng chưa tới nửa cm.
Với sự bùng nổ của thị trường TV 4K, người được hưởng lợi nhất chính là người tiêu dùng. Tuy nhiên, người dùng cũng đừng quên cân nhắc kỹ các tiêu chí chất lượng, giá tiền, kích cỡ… để lựa chọn cho mình một chiếc TV ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bạn đọc có thể tham khảo những tư vấn hữu ích sau đây:
Bên cạnh mức giá hấp dẫn, khi mua TV 4K trong dịp này, bạn sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn. Riêng khách hàng của LG sẽ được nhận ngay biển quà tặng giá trị, gồm dàn loa soundbar, nồi chiên không dầu hay vali thời trang, tổng giá trị lên tới gần 18 triệu đồng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.