Sống sót 6 ngày trong vùng khô cằn nhờ ăn kiến

14/10/2015 11:02 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông 62 tuổi đã sống sót kỳ diệu sau khi mất tích 6 ngày trong vùng khô cằn hẻo lánh ở Úc. Khi không có thực phẩm và nước uống, ông đã ăn kiến để cầm cự, theo Daily Mail .

(TNO) Một người đàn ông 62 tuổi đã sống sót kỳ diệu sau khi mất tích 6 ngày trong vùng khô cằn hẻo lánh ở Úc. Khi không có thực phẩm và nước uống, ông đã ăn kiến để cầm cự, theo Daily Mail

Reg Foggerdy được tìm thấy sau 6 ngày mất tích - Ảnh: AFP
Reg Foggerdy bị mất tích vào ngày 7.10 ở khu vực Goldfields, Úc. Khi đó, ông đang đi săn và theo dấu một con lạc đà sa mạc. Ông đã đi quá xa, bị mất phương hướng và lạc đường.
Lúc mất tích, Foggerdy mặc một quần short, áo thun, có đội mũ, mang dép và không cầm theo bất kỳ thiết bị liên lạc nào. Khu vực ông biến mất là nơi rất hẻo lánh, khô cằn và khó có thể sống sót một mình.
Cảnh sát đã lần theo dấu vết và phát hiện ông nằm bất động dưới một gốc cây, đầu ông gối lên chiếc ba lô vào sáng 13.10. Ông được cho uống nước và chuyển ngay đến một bệnh viện gần nhất để chăm sóc.
“Ông ấy từng đi như vậy nhiều lần nhưng đây là lần đầu tiên mất tích. Tìm được ông thực sự là một điều kỳ diệu vì 6 ngày đã trôi qua”, bà Erlyn Foggerdy 41 tuổi, vợ Foggerdy, cho biết.
Sáu ngày mất tích là ngần ấy thời gian Foggerdy không có nước uống. Khi được sơ cứu tại chỗ, các nhà chức trách phát hiện ông bị mất nước và bị ảo giác. Hiện tại, Foggerdy đã có thể ngồi dậy và nói chuyện, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.