3 lợi ích quan trọng của liệu pháp massage trong chăm sóc sức khỏe sắc đẹp

23/11/2019 16:41 GMT+7

Massage (xoa bóp, ấn huyệt) là liệu pháp được nhiều người ưa thích. Vì vậy, dịch vụ massage luôn “hút” khách đến sử dụng và tận hưởng các hiệu quả trị liệu.

Không chỉ có tính chất thư giãn thân tâm, massage còn hỗ trợ làm đẹp da và giảm mỡ, lấy lại vóc dáng eo thon. Ngay tại Viên Mỹ, các khóa học massage mặt và toàn thân được xây dựng tập trung khai thác những lợi ích trên dựa vào việc nâng cấp, sáng tạo kỹ thuật kết hợp với mỹ phẩm trị liệu chuyên nghiệp.

Dưới đây là 3 lợi ích quan trọng của liệu pháp massage mà các chuyên viên đào tạo spa Viên Mỹ đã đúc kết trong quá trình dạy học.

Liệu pháp massage giúp thải độc, thanh lọc và điều trị trẻ hóa da trong môi trường ô nhiễm

Thời gian gần đây, môi trường sống đang bị báo động vì tình trạng ô nhiễm không khí, bụi mịn rất cao. Loại bụi siêu mịn dễ bám vào lỗ chân lông, gây viêm nhiễm, tổn thương, dị ứng, tạo điều kiện cho mụn, mẩn ngứa phát triển. Giải pháp bảo vệ da trong môi trường ô nhiễm được nhiều người lựa chọn là đến spa chăm dưỡng vì nơi đây đủ thiết bị - mỹ phẩm chuyên nghiệp - nhân viên điều trị.

Kỹ thuật massage thải độc tố sẽ kết hợp xuyên suốt trong quy trình rửa mặt, tẩy tế bào chết chuyên sâu, đắp mặt nạ và thoa kem dưỡng. Những thao tác day, ấn tác động vào huyệt vị thúc đẩy lưu thông tuần hoàn dưới da nhằm bài tiết độc tố, đồng thời tăng độ thẩm thấu dưỡng chất.

Kỹ thuật massage mặt giúp thanh lọc da trong môi trường ô nhiễm

Kỹ thuật massage mặt giúp thanh lọc da trong môi trường ô nhiễm

Trong khóa học kỹ thuật massage mặt Shiatsu, chuyên viên đào tạo Viên Mỹ ứng dụng bộ mỹ phẩm Urban Response của Selvert Thermal Thụy Sĩ. Đây là dòng mỹ phẩm đặc trị, chuyên thải độc, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây ô nhiễm. Các thành phần hoạt hóa có nhiệm vụ tạo “khiêng chắn” chống lại tác nhân ô nhiễm môi trường, làm dịu da, điều tiết nhờn, kháng viêm, cấp ẩm, cho da luôn mềm mịn và tươi trẻ, trắng sáng.

Liệu pháp massage thúc đẩy giảm mỡ lâu năm, hỗ trợ trị da sần vỏ cam

Mỡ thừa, mỡ tích tụ lâu năm ở bụng / tay / đùi,… vốn là nỗi ám ảnh trong đời sống hiện đại, nhất là với chị em phụ nữ. Các thao tác massage body (toàn thân) bằng tay hoặc bằng máy đều nhằm tác động lực vào những mô mỡ “cứng đầu”, từ đó làm mềm mỡ. Nhiệt nóng massage sẽ giúp giải phóng năng lượng, ngăn ngừa tình trạng tích mỡ. (Hiệu quả massage giảm cân sẽ thấy rõ khi có kết hợp mỹ phẩm điều trị cùng chế độ ăn uống, tập luyện, nghỉ dưỡng phù hợp).

Kỹ thuật massage body hỗ trợ giảm mỡ lâu năm

Kỹ thuật massage body hỗ trợ giảm mỡ lâu năm

Ở Viên Mỹ, các chuyên viên đào tạo spa sẽ thực hiện bài massage độc quyền của Selvert Thermal Thụy Sĩ và ứng dụng mỹ phẩm Ligne Corporelle. Sự kết hợp này vừa nhằm giảm mỡ, vừa hỗ trợ trị da sần vỏ cam. Quá trình tẩy tế bào chết bằng lotion trong bộ mỹ phẩm Ligne Corporelle giúp bề mặt da sạch sâu, thông thoáng lỗ chân lông. Bước đắp mặt nạ body độc đáo với các vùng kem trị liệu khác nhau, mang lại hiệu quả chính là làm săn chắc da, mờ vết rạn, dưỡng da mềm và sáng.

Liệu pháp massage hỗ trợ điều trị đau nhức đầu - cổ - vai - gáy

Cuối cùng, một lợi ích quan trọng của liệu pháp massage mà đa số mọi người đều ưa thích và muốn trải nghiệm chính là trị đau nhức đầu - cổ - vai - gáy. Đây là tình trạng ai cũng gặp phải, nhất là người làm việc văn phòng, mang vác nặng, người trung niên và cao tuổi,… Kỹ thuật massage sẽ tác động vào huyệt vị cơ thể, giải tỏa tắc nghẽn, làm nhẹ áp lực, thúc đẩy lưu thông khí huyết để giảm các điểm đau nhức. 

Kỹ thuật massage đông y trị đau nhức đầu - cổ - vai - gáy

Kỹ thuật massage đông y trị đau nhức đầu - cổ - vai - gáy

Năm 2019, Viên Mỹ đã mở khóa học thực hành massage đông y do giảng viên Shiatsu Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh (đồng thời là giám đốc hệ thống massage Ngọc Anh nổi tiếng) trực tiếp đứng lớp. Khóa học thu hút rất nhiều người đăng ký. Những kỹ thuật ấn huyệt, day, đẩy, xoa bóp kết hợp với dụng cụ spa được cô Ánh trình diễn đã làm mãn nhãn người học.

Với những chia sẻ trên đây, Viên Mỹ mong sẽ giúp ích chủ kinh doanh spa xây dựng được dịch vụ massage phù hợp nhu cầu xã hội. Để hiểu sâu hơn về những kỹ thuật massage hiện đại trong và ngoài nước, bạn hãy đăng ký tham dự chuỗi khóa học miễn phí do Viên Mỹ tổ chức vào đầu tháng 12/2019 TẠI ĐÂY.

Đăng ký tham dự chuỗi khóa học miễn phí của Viên Mỹ

Đăng ký tham dự chuỗi khóa học miễn phí của Viên Mỹ

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.