Bí quyết học spa để có việc làm thu nhập tốt ngay sau khi tốt nghiệp

22/01/2020 20:36 GMT+7

Những bí quyết học spa từ Viên Mỹ sẽ giúp bạn tiếp thu nhanh kiến thức và trang bị kỹ năng vững chắc, rút ngắn thời gian tìm được việc làm có thu nhập tốt ngay sau khi tốt nghiệp.

Thiết lập phương pháp học rất quan trọng. Bạn học nghề spa, nếu có phương pháp, sẽ đạt hiệu quả cao. Ngược lại, khi bỏ qua tư duy, bạn chỉ mất thời gian, công sức, tiền bạn mà chất lượng rất thấp.

Chọn khóa học spa phù hợp khả năng và nhu cầu thị trường

Chương trình đào tạo spa tại Viên Mỹ cung cấp đa dạng các khóa học, như: massage toàn thân, hương liệu pháp, chăm sóc da, điều trị thẩm mỹ,... Việc xác định khóa học phù hợp sẽ giúp bạn hiểu nhanh và nắm vững kiến thức, nhất là còn khơi dậy nguồn sáng tạo, niềm đam mê.
Mức lương spa phần lớn phụ thuộc vào năng lực. Bạn có tay nghề chuyên biệt thì chắc chắn sở hữu thu nhập cao. Ngược lại, khi chọn “học bừa” theo phong trào thì kết quả không mấy tốt đẹp. Đó là kỹ năng làm việc “nhớ trước quên sau”, thiếu chuyên nghiệp và thiếu đam mê nghề. Với tình trạng này, bạn rất khó đáp ứng những tiêu chí của nhà tuyển dụng. Và giả sử bạn có được nhận vào làm việc thì cũng sớm bị đào thải.
Lựa chọn khóa học spa đáp ứng nhu cầu thị trường giúp mau chóng có việc làm ổn định

Lựa chọn khóa học spa đáp ứng nhu cầu thị trường giúp mau chóng có việc làm ổn định

Song song đó, khóa học spa mà bạn xác định còn phải phù hợp nhu cầu thị trường. Bạn cần xem xét kỹ lưỡng mong muốn của khách hàng spa hiện nay là gì? Những trị liệu nào được yêu thích nhất? Ví dụ như dịch vụ massage luôn nằm trong top đầu vì hiệu quả thư giãn cao, giảm nhanh đau nhức.
Một khi chọn khóa học đáp ứng nhu cầu thị trường, nghĩa là bạn đã nắm bắt được tâm lý khách hàng. Kết hợp năng lực, bạn dễ dàng làm hài lòng họ. Bạn có cơ hội nhận tiền tip cao hơn, hưởng nhiều phần trăm hoa hồng dựa trên dịch vụ, sản phẩm. Đặc biệt, khách hàng còn thường xuyên quay lại tìm đến bạn. Ngược lại, nếu học spa không theo xu hướng người dùng thì nguồn thu nhập sẽ ít gia tăng. Bạn dễ chán nản và khó gắn bó lâu dài với nghề.

Cần thực hành nhiều để thuần thục các kỹ năng

Spa là ngành dịch vụ đem lại giá trị cao về mặt thư giãn. Để đáp ứng những đòi hỏi khắt khe từ khách hàng, kỹ năng trị liệu phải thuần thục. Không chủ spa nào sẽ chấp nhận tuyển dụng khi mà bạn lóng ngóng trong mọi thao tác.
Chăm chỉ thực hành kỹ năng spa sẽ giúp bạn tự tin hơn

Chăm chỉ thực hành kỹ năng spa sẽ giúp bạn tự tin hơn

Vì vậy, trong quá trình học spa, bạn phải chăm chỉ thực hành thường xuyên. Ngoài giờ trên lớp, bạn nên dành thời gian ôn tập tại nhà. Điều này sẽ giúp đôi tay linh hoạt hơn khi thực hiện kỹ năng. Đây là cách học hỗ trợ tiếp thu kiến thức sâu sắc và nhớ lâu nhất. Tăng cường thực hành nhuần nhuyễn không chỉ giúp bạn kịp thời phát hiện và cải thiện lỗi sai, mà còn khơi nguồn sáng tạo. Nhờ vậy, bạn sẽ tự tin thể hiện năng lực trước nhà tuyển dụng spa cũng như khách hàng.

Nắm vững lý thuyết và trau dồi kỹ năng tư vấn

Nhà tuyển dụng sẽ hỏi bạn những vấn đề liên quan đến spa. Cho dù bạn giỏi tay nghề, nhưng lại thiếu kiến thức nền tảng, thì họ cũng không chọn bạn. Điều này đồng nghĩa bạn mất đi cơ hội sở hữu việc làm có thu nhập tốt.
Trang bị kiến thức vững chắc là nền tảng quan trọng để bước vào nghề spa

Trang bị kiến thức vững chắc là nền tảng quan trọng để bước vào nghề spa

Khi nắm vững lý thuyết học spa, bạn có thể tăng cường khả năng diễn đạt. Hãy nhớ bạn là người trực tiếp tiếp xúc khách hàng! Trong quá trình trị liệu, họ cũng cần được trò chuyện về các lợi ích spa. Hiểu sâu lý thuyết sẽ hỗ trợ bạn tư vấn tốt những thắc mắc của khách hàng. Nhờ vậy, khách hàng thêm an tâm, tin tưởng vào bạn.

Hãy đến Viên Mỹ học spa để có việc làm thu nhập tốt ngay sau khi tốt nghiệp

Nắm bắt những bí quyết học spa, bạn dễ dàng hoàn thành khóa học một cách hiệu quả. Từ đó, bạn sẽ đáp ứng tốt các tiêu chí của nhà tuyển dụng, đồng thời làm hài lòng khách hàng.
Học spa tại Viên Mỹ để được hỗ trợ việc làm ổn định sau tốt nghiệp

Học spa tại Viên Mỹ để được hỗ trợ việc làm ổn định sau tốt nghiệp

Bạn có thể đến Viên Mỹ để trực tiếp đăng ký những giờ học spa đạt chuẩn. Các khóa học spa tại đây luôn đầy đủ giáo trình trong và ngoài nước, trang thiết bị thực hành hiện đại cùng giảng viên giàu kinh nghiệm. Lựa chọn học spa tại Viên Mỹ, cơ hội sở hữu việc làm thu nhập cao ngay sau khi tốt nghiệp là rất lớn.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối VIÊN MỸ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.