Chọn mua phòng xông hơi tại nhà nào giúp vợ chồng hạnh phúc hơn?

18/01/2020 17:08 GMT+7

Trang bị phòng xông hơi tại nhà là bí quyết thư giãn, giảm stress an toàn, tăng cường sức khỏe. Nhờ vậy, gia đình bạn luôn khỏe mạnh. Đời sống vợ chồng thêm hạnh phúc, gắn bó bền chặt.

Chính nhờ lắp đặt phòng xông hơi tại nhà, bạn và gia đình có thể hưởng thụ lợi ích khỏe đẹp nhanh chóng mà không cần phải đi đâu xa. Đặc biệt, với các cặp vợ chồng bận rộn, thì đây là trang thiết bị rất cần thiết và hữu dụng.

 

Xông hơi tại nhà giúp tăng cường sức khỏe, gia tăng hạnh phúc vợ chồng

Theo các chuyên gia tâm lý, một trong những nguyên nhân khiến hạnh phúc vợ chồng bị lung lay chính là họ ít có thời gian dành cho nhau. Cuộc sống hiện đại vốn đầy sự lo lắng, áp lực, mệt mỏi. Nếu không cải thiện, vợ chồng sẽ thường xuyên cãi nhau. Mâu thuẫn càng lớn thì tình cảm càng xa rời, dễ dẫn tới đổ vỡ hôn nhân. 

Trên thực tế, dù bận rộn đến mấy, ai cũng cần có những giờ phút nghỉ ngơi. Xông hơi là liệu pháp thư giãn tự nhiên, mang lại giá trị khỏe đẹp rất lớn. Nhiệt độ phòng xông có tác dụng giải tỏa nhanh căng thẳng, đau nhức, loại bỏ hoàn toàn độc tố. Sau khi trải nghiệm, bất kỳ ai cũng sẽ cảm nhận một cơ thể khỏe khoắn, nhẹ nhõm.

Xông hơi tại nhà cùng nhau giúp vợ chồng có nhiều thời gian quan tâm, chia sẻ.

Xông hơi tại nhà cùng nhau giúp vợ chồng có nhiều thời gian quan tâm, chia sẻ.

Xông hơi tại nhà rất tiện lợi cho các cặp vợ chồng. Họ có thể cùng nhau thư giãn, trò chuyện. Mọi khó chịu, ức chế sẽ bị xóa bỏ. Tình cảm vợ chồng xích lại gần hơn và càng gia tăng mặn nồng.

 

Mua phòng xông hơi để gia tăng hạnh phúc vợ chồng cần quan tâm khu vực dự kiến bố trí

Bạn đang mong muốn vợ chồng được xông hơi thường xuyên? Hãy quan tâm đến khu vực dự kiến bố trí trang thiết bị! Rất quan trọng bởi phòng khách hay phòng sinh hoạt của gia đình sẽ không thích hợp cho vợ chồng bạn thể hiện tình cảm. Những khu vực đó thường nhiều người, vô hình chung gây cản trở, ngượng ngập.

Vị trí lắp đặt phòng xông hơi dành cho vợ chồng nên kín đáo, riêng tư.

Vị trí lắp đặt phòng xông hơi dành cho vợ chồng nên kín đáo, riêng tư.

Vì vậy, gia tăng hạnh phúc nhờ xông hơi cần phải chú trọng đến không gian riêng tư. Để làm được điều này, phòng ngủ hoặc phòng tắm là nơi rất lý tưởng. Vợ chồng bạn dễ dàng vừa xông hơi vừa bày tỏ cảm xúc gần gũi mà không phải lo bị làm phiền. 

Để lắp đặt phòng xông hơi tại nhà an toàn, đạt chuẩn, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến bộ phận tư vấn chuyên nghiệp của Viên Mỹ.

 

Chọn mua phòng xông hơi phù hợp khu vực dự kiến bố trí

Nếu bạn chọn phòng ngủ là khu vực bố trí thì nên lắp đặt thiết bị xông hơi hồng ngoại. Kiểu dáng sản phẩm gọn gàng, không rườm rà. Nhờ kĩ thuật cải tiến, sử dụng phòng xông hơi hồng ngoại không cần thiết lập hệ thống đường điện riêng. Những mẫu xông hơi hồng ngoại do Viên Mỹ cung cấp thường giúp tiết kiệm diện tích, đồng thời vẫn tạo sự sang trọng cho căn phòng.

Xông hơi hồng ngoại rất được ưa chuộng vì nhiều tiện lợi.

Xông hơi hồng ngoại rất được ưa chuộng vì nhiều tiện lợi.

Hiện nay, xông hơi hồng ngoại được nhiều gia đình ưa chuộng bởi tính năng tiên tiến và dễ sử dụng. Ngoài ra, giá trị sức khỏe của xông hơi hồng ngoại cao hơn nhiều lần so với xông hơi truyền thống.

Còn nếu bạn thích đặt trang thiết bị ở phòng tắm thì hãy chọn xông hơi khô hoặc xông hơi ướt. Đây là một kết hợp trị liệu tuyệt vời, bởi sau khi tắm xong, bạn có thể cùng vợ (hoặc chồng) tiến hành xông hơi. Sự thư giãn được nhân đôi lên, đem lại cảm giác vô cùng sảng khoái.

Xông tắm kết hợp cũng là giải pháp nâng cao hạnh phúc hôn nhân.

Xông tắm kết hợp cũng là giải pháp nâng cao hạnh phúc hôn nhân.

Nhìn chung, dù là xông hơi khô, ướt hay hồng ngoại thì tất cả đều là hình thức thư giãn tự nhiên. Kết thúc hưởng thụ xông hơi, vợ chồng bạn dễ dàng ngủ ngon và sâu hơn, cơ thể luôn tràn trề sinh lực. Chất lượng đời sống hôn nhân theo đó cũng cải thiện. 

 

Đến Viên Mỹ chọn mua phòng xông hơi phù hợp giúp vợ chồng hạnh phúc hơn

Với việc lắp đặt phòng xông hơi tại nhà, vợ chồng bạn không cần phải tốn thời gian đi spa. Bất kỳ lúc nào, các cặp vợ chồng cũng đều dễ dàng cùng nhau hưởng thụ xông hơi. Những lợi ích khỏe đẹp của liệu pháp “chữa bệnh tự nhiên” luôn hỗ trợ tăng cường mang lại nhiều niềm vui trong đời sống hôn nhân.

Ngay từ bây giờ, bạn có thể đến Viên Mỹ để được tư vấn chi tiết giải pháp spa tại nhà. Đặt mua phòng xông hơi chất lượng chính là bí quyết đem lại điều tốt đẹp, yêu thương nhất cho người bạn đời.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.