Chuyên nghiệp hóa dịch vụ spa với các bước đơn giản

31/08/2019 15:10 GMT+7

Chuyên nghiệp hóa dịch vụ là cả quá trình đầu tư và xây dựng toàn diện cho spa. Trong đó, mảng nội thất spa đóng vai trò quan trọng. Nội thất chuyên nghiệp là nền tảng giúp kiến tạo mô hình kinh doanh spa thành công.

Ở bài viết này, Viên Mỹ gửi đến bạn các bước đơn giản giúp nâng cao tính chuyên nghiệp cho cơ sở từ việc chú ý đến sự tinh tế trong nội thất spa.

Cân bằng các khoản đầu tư khi set-up spa

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp đang trong thời gian xây dựng cơ sở spa, hẳn đã có ít nhiều sự chuẩn bị từ trước. Tuy vậy, trong giai đoạn này, một số chủ spa thường tập trung quá nhiều ngân sách cho các sản phẩm lớn mà quên mất sản phẩm nhỏ nhặt. Khi spa đã hoàn thiện, bạn mới chợt nhận ra sự mất cân bằng này.
Các sản phẩm nhỏ như kệ đẩy, tủ spa, ghế kỹ thuật viên thường bị bỏ sót. Điều này dẫn đến tình huống khách hàng sẽ không hài lòng khi họ trải nghiệm ghế massage foot sang trọng, trong khi kỹ thuật viên spa lại ngồi ghế nhựa “kém sang”.
Vì vậy, ngay từ giai đoạn đầu, bạn hãy chú ý phân bố ngân sách đầu tư nội thất sao cho cân bằng, toàn diện, đáp ứng nhu cầu sử dụng, nhu cầu thẩm mỹ tại mọi không gian trong spa.
Đối với các spa hoạt động thâm niên, ghế spa, kệ spa lại rơi vào nhóm sản phẩm đã lâu chưa tái đầu tư. Bất kể tình trạng này xuất phát từ lý do gì, chủ spa cần nhanh chóng mua sắm sản phẩm mới phù hợp với tầm vóc cơ sở, hài hòa không gian nội thất hiện có, đảm bảo chất lượng dịch vụ ngày một nâng cao. Chỉ khi đó, khách hàng mới hài lòng trọn vẹn trước những giá trị tinh tế mà spa bạn mang lại.
Kệ đẩy kết hợp ghế kỹ thuật viên tiện dụng là dụng cụ spa cần thiết, giúp tạo ấn tượng trong mắt khách hàng

Kệ đẩy kết hợp ghế kỹ thuật viên tiện dụng là dụng cụ spa cần thiết, giúp tạo ấn tượng trong mắt khách hàng

Đào tạo nhân lực tương xứng không gian spa chuyên nghiệp

Viên Mỹ đang muốn nói đến trường hợp spa có đầy đủ các trang thiết bị chuyên nghiệp nhưng kỹ thuật viên thật vụng về, lóng ngóng khi sử dụng.
Trong quá trình điều trị, mỹ phẩm hoặc thiết bị spa không được bày trí gọn gàng trên kệ đẩy. Có thể nói, kỹ thuật viên đã không tận dụng hết được tính năng linh hoạt và thiết kế nội thất sang trọng để ghi điểm phong cách phục vụ trong mắt khách hàng.
Khách hàng spa ngày nay đòi hỏi sự hoàn hảo trong từng tiểu tiết, không chỉ ở điều kiện cơ sở vật chất mà còn ở yếu tố con người. Dịch vụ spa có hiệu quả hay không phụ thuộc phần lớn vào năng lực của kỹ thuật viên, nhưng bấy nhiêu là chưa đủ.
Công tác đào tạo đội ngũ kỹ thuật viên vững chắc về nghiệp vụ, tác phong phục vụ khách,... là nhiệm vụ cốt lõi của mọi spa trên con đường tìm đến thành công.
Rất nhiều spa hiện nay yêu cầu nhân viên phải tự set-up khu vực làm việc, từ giường, kệ đẩy, khăn,... đầy đủ và hoàn hảo trước khi phục vụ khách hàng. Thao tác này sẽ giúp khách hàng cảm nhận được tính chuyên nghiệp, sự chu đáo của spa.
Bày trí kệ spa gọn gàng cũng là chi tiết quan trọng, hướng đến hình ảnh chuyên nghiệp cho cơ sở

Bày trí kệ spa gọn gàng cũng là chi tiết quan trọng, hướng đến hình ảnh chuyên nghiệp cho cơ sở

Nhân viên hài lòng, khách hàng cũng sẽ hài lòng

Các liệu trình chăm sóc da, massage tại spa thường kéo dài từ 30 đến 90 phút. Kỹ thuật viên sẽ chịu nhiều áp lực khi phải thao tác trong khoảng thời gian dài như vậy. Vì thế, việc trang bị nội thất đầy đủ, tiện nghi, giúp kỹ thuật viên thoải mái nhất chính là yếu tố đảm bảo chất lượng dịch vụ tối ưu.
Điều kiện cơ sở vật chất tốt sẽ giúp nhân viên thực hiện liệu trình hoàn hảo, từ đó khách hàng cảm thấy hài lòng với dịch vụ. Đây chính là áp dụng nguyên tắc win - win (cùng thắng) trong điều hành spa hiện nay.
Vậy các chủ spa có thể tìm được giải pháp nội thất và đào tạo spa toàn diện ở đâu? Hãy nhanh chân đến Viên Mỹ để khám phá trọn vẹn bí quyết xây dựng kinh doanh spa thành công và áp dụng ngay!
Viên Mỹ hiện cung cấp đầy đủ sản phẩm nội thất cho spa - thẩm mỹ viện, đi kèm là các dịch vụ hậu mãi, thiết kế, thi công, lắp đặt chuyên nghiệp. Ngoài ra, Viên Mỹ cũng gửi đến bạn giải pháp xây dựng mô hình spa hiện đại, phù hợp xu hướng mới và trên hết là đảm bảo hiệu quả.
Bên cạnh cung cấp nội thất spa chất lượng, giá tốt, Viên Mỹ còn mang đến giải pháp đào tạo kỹ thuật viên spa chuyên nghiệp

Bên cạnh cung cấp nội thất spa chất lượng, giá tốt, Viên Mỹ còn mang đến giải pháp đào tạo kỹ thuật viên spa chuyên nghiệp

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối Viên Mỹ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.